Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Mẫu máy Diana Baby 110 không chỉ sở hữu kích thước nhỏ bé, nằm gọn trong lòng bàn tay mà còn có thể sử dụng ống kính góc rộng 12mm và 24mm mang lại hình ảnh đập chất Lomography.

>> Fisheye baby 110: Máy ảnh Lomo nhỏ nhất thế giới
>> Minox DSC Silver: Máy ảnh mini
>> Chobi Cam Pro: Máy ảnh siêu nhỏ
>> Những máy ảnh ống kính rời tí hon ‘ăn khách’ tại Việt Nam
>> Máy ảnh nhỏ nhất thế giới… bằng đầu ngón tay

Diana Baby 110

Diana Baby 110

Hãng Tiny đã dành cho nhiếp ảnh Lomo một dòng máy ảnh có tên Diana. Hãng từng thành công với rất nhiều các sản phẩm máy ảnh nhỏ bé như Diana F và Mini Diana, chính vì vậy, mẫu máy Diana Baby 110 thừa hưởng công nghệ cao cấp để sở hữu khả năng chụp ảnh tốt nhất trong một kích thước nhỏ gọn.

Cũng như Fisheye Baby 110 – ảnh Lomo nhỏ nhất thế giới, mẫu máy Diana Baby 110 cũng sở hữu thiết kế nhỏ bé chỉ đủ để chứa phim 110 và có kiểu dáng giống một chiếc máy đồ chơi có thể nằm gọn trong lòng bàn tay.

Tuy mang kích thước nhỏ bé nhưng mẫu máy này sử dụng ống kính rời và có hai ống kính với góc rộng tiêu chuẩn 24mm và ống kính góc rộng 12mm đi kèm, hứa hẹn mang lại góc nhìn độc đáo và cho hình ảnh mang đập chất Lomography.

Nếu là người yêu thích nhiếp ảnh Lomo, muốn sưu tập những chiếc máy ảnh độc đáo thì Diana Baby 110 là lựa chọn đáng chú ý, không chỉ có bề ngoài “bé hạt tiêu” cùng khả năng chụp nhanh mẫu mày này còn có giá khá rẻ, chỉ 49 USD (khoảng 1 triệu đồng).

Thêm hình ảnh về Diana Baby 110

Theo Điện Tử Tiêu Dùng

 


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến