Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Logitech Washable Keyboard K310 rất tiện lợi trong việc vệ sinh khi người dùng có thể giặt được.

>> Mad Catz giới thiệu bàn phím cho game thủ S.T.R.I.K.E 7 giá 299USD
>> Bộ sưu tập phụ kiện “độc” Razer Transformers
>> ROCCAT đón đầu thị trường 2012 bằng bộ sản phẩm bàn phím và chuột mới
>> Optimus Popularis – Mỗi phím bấm là một màn hình
>> Raptor ra mắt bàn phím chơi game LK1 tại Bắc Mỹ

Washable Keyboard K310 có thể "giặt" được

Washable Keyboard K310 có thể "giặt" được

Là một bộ phận không thể thiếu và được sử dụng thường xuyên đối với các máy tính PC, bàn phím máy tính sử dụng trong thời gian dài mà không được vệ sinh sẽ bị bụi bẩn và nhanh hỏng. Mặt khác, việc vệ sinh cho phụ kiện này cũng không dễ hoặc chỉ có thể lau chùi bên ngoài.

Logitech mới đây đã giới thiệu sản phẩm bàn phím chống nước mới của mình có tên Logitech Washable Keyboard K310. Nó có cấu trúc giống với các bàn phím Logitech khác mà nhà xuất này đã phát hành, tuy nhiên một sự khác biệt lớn đó chính là bàn phím này có thể làm sạch dễ dàng dưới nguồn nước.

Sở dĩ chiếc bàn phím này có thể được làm sạch thoải mái dưới nước, trước hết vì các ký tự được in bằng laze và phủ lớp UV nên không bị mờ sau khi rửa. Cùng đó, các lỗ nhỏ ở phía sau của bàn phím cho phép nước thoát ra dễ dàng và đưa không khí vào để làm khô tất cả các bộ phận.

Washable Keyboard K310 có thể ngập nước tới 30cm, và người dùng nên giữ cho phần cáp kết nối được khô (bởi đây là phần tiếp xúc điện). Bàn phím cũng khá đơn giản để thiết lập: Chỉ cần cắm nó vào, bạn đã sẵn sàng để làm việc.

Logitech Washable Keyboard K310 tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau. Dự kiến Logitech Washable Keyboard K310 sẽ bán ra tại Mỹ đầu tiên trong cuối tháng này với mức giá bán lẻ đề nghị 40USD, sau đó chúng sẽ xuất hiện ở châu Âu vào tháng 10 và tiếp đó là các thị trường khác.

Theo Điện Tử Tiêu Dùng


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến