Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Ngoài ra bản mod CS: Global Offensive cũng có tin mới…

Trang teaser phiên bản Final Fantasy XIII tiếp theo lộ diện

Các tin đồn mới đây về Square Enix đã khẳng định hãng phát triển này đang chuẩn bị công bố dự án game tiếp theo, Final Fantasy XIII-3. Trước đó, Final Fantasy XIII-2 đã kết thúc với dòng chữ “to be continued” (nghĩa là “còn tiếp”) ở phần cuối, hứa hẹn một phiên bản mới sẽ tiếp tục xuất hiện.

Trên trang teaser mới này, hãng phát triển cũng tiết lộ rằng series Final Fantasy XIII sẽ đi theo một hướng mới cho nhân vật nữ chính, Lightning.

Theo thông tin trên website này, Square Enix sẽ công bố “sự thật” vào 1/9, ngày kỷ niệm 25 năm series game Final Fantasy tới đây.

Long Tinh 2 sắp vào Việt Nam

Theo nhận định của cộng đồng, đây có thể là phiên bản cập nhật lớn của Long Tinh – game online nhập vai di động do MECorp đang phát hành tại VN.

Chân dung về Long Tinh 2 sẽ được tiết lộ rõ ràng hơn vào 4/9 tới, NPH cho hay.

Trang teaser: http://lt2.longtinh.com/

Bản mod CS: Global Offensive có thể sẽ xuất hiện trên các hệ console

Phiên bản mod với nội dung tiêu diệt xác sống này được Valve hợp tác phát triển cùng với các chuyên gia thiết kế tại Plaguefest.com, và đã ra mắt ngày với Counter-Strike: Global Offensive bản PC hôm 21/08/2012 vừa qua.

Tuy nhiên cho đến nay, Valve vẫn chưa có thông tin gì về việc bản mod này có được hỗ trợ trên 2 hệ máy Xbox 360 và PS3 hay không.

Đại diện nhà phát hành giải thích trên trang blog chính của Counter Strike: “Đây là điều rất quan trọng với chúng tôi, bởi game này được phát triển để người dùng có thể chính sửa và tùy biến chế độ chơi, cũng như các phiên bản Counter Strike trước đây vậy. Tất nhiên đây chỉ là một bản mod đầu tiên trong vô số bản mod sẽ ra mắt trong tương lai”.

‘Metal Gear Solid 5 sẽ ra mắt sớm nhất vào hè năm tới’

“Tôi đang làm việc cùng với các đồng nghiệp để hoàn thiện game Metal Gear phiên bản kế tiếp, thứ dự kiến sẽ được phát hành sớm nhất là vào mùa hè năm 2013″, Eric Bossic mới chia sẻ.

Trên thực tế tin đồn về Metal Gear Solid 5 đã lan tràn rất lâu và Hideo Kojima vẫn không chịu một lần chính thức công bố dự án này. Dẫu vậy, tất cả các động thái cũng như ẩn ý mà vị giám đốc tài năng của hãng game này tiết lộ đều đang dần vẽ nên câu chuyện về một phiên bản game “next-gen” mới.

Gần đây, tác giả của series game Metal Gear đình đám này cũng đã tới thăm trụ sở của Naughty Dog, hãng phát triển dòng game Uncharted và hiện giờ là The Last Of Us.

Theo Gamethu


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến