Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

PopCap Games vừa cho biết phiên bản game đình đám Plants vs Zombies 2 sẽ ra mắt vào năm sau…

Valve tung ra phần mềm theo dõi trận đấu eSports

Hãng phát triển vừa mới công bố thông tin về việc tung ra một phần mềm dành cho máy trạm (client), giúp người chơi theo dõi được tất cả các trận thi đấu DotA 2 kèm bình luận chuyên nghiệp.

Game thủ có thể theo dõi các trận thi đấu hiện tại hoặc gần đây với đầy đủ các tính năng như lựa chọn nhân vật, lựa chọn vị trí, theo dõi thông số… như đang trong game mà không cần mất thời gian vào sâu bên trong hệ thống như trước.

Động thái này được đại diện hãng tiết lộ là bước chuẩn bị đầu tiền cho các giải đấu DotA 2 “triệu USD” trong tương lai. Theo một số chuyên gia, Valve đang cố giành quyền kiểm soát nhiều hơn đối với các hoạt động thi đấu thể thao điện tử (eSport) hiện nay mà đối thủ cạnh tranh hàng đầu chính là League of Legends.

Game thủ có thể tìm hiểu hướng dẫn và cách tải về bộ công cụ theo dõi này trên hệ thống Steam.

Plants vs Zombies 2 sẽ ra mắt năm 2013

PopCap Games, hãng phát triển và kinh doanh bản quyền thương mại của game hôm qua đã ra tuyên bố về sự có mặt của dự án game Plants vs Zombies 2.

Theo thông tin từ đại diện của hãng, phần tiếp theo dự kiến ​​sẽ ra mắt trong khoảng thời gian nửa đầu năm 2013. Game sẽ được bổ sung một loạt các tính năng mới, cài đặt và các tình huống, được thiết kế để làm hài lòng hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.

Ghost Recon Online đã chính thức Open Beta

Ghost Recon Online là phiên bản trực tuyến miễn phí của game bắn súng FPS Ghost Recon trên PC do chi nhánh Ubisoft ở Singapore sản xuất. Lấy bối cảnh tương lai gần, trò chơi sẽ có hệ thống phòng vệ khác biệt so với các trò chơi bắn súng hiện nay.


Ghost Recon Online trailer

Sử dụng công nghệ hiện đại, người chơi có thể nhìn thấy kẻ thù ở bất cứ nơi nào trên bản đồ, tàng hình giữa chiến trường hoặc tự tay nâng cấp kho vũ khí của riêng mình. Trò chơi sẽ hỗ trợ tối đa 16 người trong mỗi trận chiến.

Thông tin chi tiết: http://www.ghostrecononline.com/

Đấu Trường Lửa được phát hành tại Việt Nam

Theo tin mới nhận, hôm nay (21/08), Sawlu Online (Project T10) chính thức công bố tên Việt hóa là Đấu Trường Lửa cho độ tuổi 17+ kèm thông tin YeahGame giành quyền phát hành đầu tiên trên thế giới.

Như đã biết, Đấu Trường Lửa là tựa game đối kháng 3D đậm tính võ thuật. Tham gia vào game, người chơi có cơ hội lựa chọn cho mình 1 trong 3 class: Thiên Hồ, Cự Linh và Võ Luyện. Với mỗi class lại chia thành 3 nhánh phát triển với kỹ năng và sở trường hoàn toàn khác biệt. Số lượng skill của game lên tới hơn 100 skill. Với đặc trưng của game ARPG nên bảo đảm tính hành động hết sức đã tay cho game thủ.

Trang chủ: http://dautruonglua.com/

Mộng Viễn Phi Tiên sắp cập bến làng game Việt

Theo thông tin nhận được thì webgame Mộng Viễn Phi Tiên của “đại gia” Kunlun đang trên đường cập bến Việt Nam. Được biết đây là sản phẩm con cưng của vị đại gia này với phong cách đồ họa lãng mạn, màu sắc tươi vui, và phần gameplay thì được bật mí là cực kì khác biệt và mới lạ.

Cốt truyện Mộng Viễn Phi Tiên xoay quanh việc 500 trước, thánh nữ Vũ Ly hi sinh thân mình phong ấn Nguyên thần thần ma, nhưng thánh nữ vẫn chỉ là người phàm, không thể nào phong ấn hết được, đã có một số nguyên thần thần ma đã thoát được, tiến vào Luân Hồi. 500 năm sau, Yêu Vương lúc này đã tụ hội đủ yêu khí, phá bỏ phong ấn.

Cửu Thiên Huyền Nữ đi tìm thiên hạ kỳ vật, dùng Thần ma trong cơ thể mình phong ấn bọn yêu thú. Và nhiệm vụ của người chơi là khám phá ra âm mưu của Yêu Vương cũng như giúp đỡ Thánh Nữ tìm lại những kỳ vật huyền thoại để tiêu diệt ác ma.

Hiện vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức cho Mộng Viễn Phi Tiên, rất có thể nó sẽ thử nghiệm giữa tháng 09.

Serenia Fantasy – Game phong cách”hoài cổ” chuẩn bị Open Beta

Vừa qua, nhà phát hành JoyoPark đã tiết lộ rằng, tựa game nhập vai phong cách nhật bản Serenia Fantasy chuẩn bị đi vào giai đoạn Open Beta trong thời gian tới. Được biết ở phiên bản Open Beta lần này, các game thủ sẽ được mở thêm một số nhiệm vụ và quest phụ hấp dẫn khác nữa, hy vọng game sẽ mở Open Beta trong cuối tháng này.

Đây là MMORPG với phong cách nhập vai kiểu Fantasy nhưng lại khoác bộ cánh đồ họa cổ điển giống như nhiều tựa game cách đây một thập kỷ.

Hiện trò chơi đã cho phép đăng ký tài khoản trên trang chủ và chuẩn bị ra mắt.

Trang chủ: http://sf.joyopark.com/

30 phút gameplay Devil May Cry 5

Tại kì Gamescom 2012 vừa qua, ngoài thông tin về sự trở lại của Vergil – anh song sinh của Dante được Capcom công bố, những người đến tham dự còn được chơi thử tựa game mà phải tới tận đầu năm sau mới phát hành này. Phần chơi thử bao gồm màn đầu tiên tại thành phố Limbo – điều không có gì lấy làm mới lạ khi chúng ta đã được chứng kiến thông qua đoạn demo gameplay trước đây.


Demo gameplay

Sau đó người chơi sẽ được đối diện với con boss đầu tiên đó là Succubus. Mặc dù mang cái tên của những ma nữ chuyên quyến rũ đàn ông trong truyền thuyết, tuy nhiên trong DmC con boss này lại được thiết kế với hình dáng của một chú sâu béo múp và nhiều tay chân trông khá quái dị. Sau đây hãy cùng chứng kiến Dante hạ gục Succubus sau trận chiến dưới cống ngầm, còn gameplay hay dở ra sao xin để dành cho bạn đọc nhận xét.

Theo GameK/Gamethu


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến