Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Cả 2 mẫu máy DSLR cao cấp của Nikon đều giành chiến thắng trong giải thưởng “máy ảnh tốt nhất năm” do Hiệp hội hình ảnh và âm thanh Châu Âu – EISA) bình chọn.

>> Smartphone HTC, Samsung và Sony giành giải thưởng EISA
>> Canon áp đảo Nikon tại giải TIPA 2012
>> Leica D-Lux 5 Titanium đoạt giải máy ảnh tốt nhất
>> Fujifilm X100 giành thêm giải thưởng về thiết kế
>> Canon thắng lớn tại giải TIPA 2011

Nikon D4 và D800

Nikon D4 và D800

Theo đó, máy ảnh Full-frame Nikon D800 tiếp tục giành giải “máy ảnh tốt nhất năm 2012-2013” do Hiệp hội hình ảnh và âm thanh Châu Âu (European Imaging and Sound Association – EISA) bình chọn. Trong tháng 5, mẫu máy này cũng giành giải máy ảnh tốt nhất năm của Camera Grand Prix 2012 – Nhật Bản.

Nikon D800 trang bị cảm biến Full Frame, độ phân giải 36 Megapixel. Máy Sử dụng hệ thống Advanced Scene Recognition System, nhận diện khung cảnh với 91.000 điểm ảnh 3D Color Matrix Metering III, sở hữu khả năng lấy nét phát hiện tương phản khá nhanh với hệ thống lấy nét 51 điểm trong đó có 15 điểm cross-type. Và có thể quay video Full HD 1080p, tốc độ 30 khung hình/giây liên tục trong 29 phút, 59 giây.

Trọng khi đó, mẫu máy DSLR chuyên nghiệp D4 của Nikon được EISA bình chọn là “máy ảnh chuyên nghiệp tốt nhất năm”. Qua kỳ Olympic, và các thí nghiệm của EISA, Nikon D4 đã khẳng định hiệu suất hoạt động và tính chuyên nghiệp của mình với cảm biến Full-frame 16 Megapixel, khử nhiễu tốt, hoạt động nhanh và có thân hình chống chịu thời tiết khắc nghiệt.

Cùng với 2 mẫu máy này, các giải thưởng EISA cho máy ảnh khác như “máy ảnh DSLR cao cấp” thuộc về Canon EOS 5D Mark III. “Máy ảnh ống kính rời không gương lật” được đánh giá cao nhất là Olympus OM-D E-M5, “máy ảnh compact cao cấp” là Sony Cyber-shot DSC-RX100 và “máy ảnh compact du lịch” dành cho Sony Cyber-shot DSC-HX20V…

EISA là tổ chức đánh giá và trao giải cho các sản phẩm nghe nhìn chất lượng cao với hơn 30 năm tổ chức, có sự tham gia của 50 tạp chí chuyên ngành đến từ 20 nước châu Âu. Những đánh giá và bình chọn của tổ chức này được công nhận với sự chính xác và công bằng của tất cả thị trường trên thế giới.

Theo Điện Tử Tiêu Dùng


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến