Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Có vẻ như Samsung đã sẵn sàng cho ngày khai mạc của triển lãm IFA sẽ diễn ra tại Berlin (Đức) vào ngày 31/8 tới đây. Mới đây nhất, Samsung đã “úp mở” về một sản phẩm bí mật sẽ được trình làng tại IFA tới đây.

>> iFixit: Soi linh kiện Samsung Galaxy Note 10.1
>> Samsung Galaxy Tab 2 Student Edition chính thức lên kệ
>> Samsung Galaxy Note 10.1 chính thức lên kệ tại thị trường Mỹ
>> ‘Đập hộp’ Galaxy Tab 2 7.0 tại Việt Nam
>> Nexus 7 vs. Kindle Fire, Galaxy Tab 2 7.0

Không có quá nhiều thông tin được Samsung tiết lộ, tuy nhiên thông qua hình ảnh vừa được Samsung đăng tải lên trang Facebook của mình cho thấy đây có thể là một chiếc máy tính bảng hoặc laptop sử dụng nền tảng Windows 8.

Qua hình ảnh cho thấy nhiều khả năng sản phẩm sẽ được trang bị màn hình 11-inch, đặt trên một bàn phím tháo rời. Có thể đây là một chiếc laptop “lai” máy tính bảng hoạt động trên nền tảng Windows 8 mới nhất của Microsoft.

Sản phẩm bí mật của Samsung sẽ là máy tính bảng chạy Windows 8?

Sản phẩm bí mật của Samsung sẽ là máy tính bảng chạy Windows 8?

Bên cạnh đó, Samsung còn đưa ra lời chào mời “sẵn sàng để trở nên thông mình?”, điều này khiến nhiều người dự đoán rằng rất có thể đây là một sản phẩm giá rẻ dành cho học sinh, sinh viên, nhất là khi năm học mới sắp sửa bắt đầu. Nhiều ý kiến khác cho rằng Samsung sẽ tích hợp nhiều công nghệ thông minh trên sản phẩm mới để khiến nó thực sự trở thành một thiết bị “thông minh”.

Trước đó, Samsung cũng đã tung ra đoạn video “úp mở” về sản phẩm mới của mình. Trong đó có chi tiết cho thấy nhiều khả năng sản phẩm cũng sẽ được trang bị cây viết cảm ứng S-Pen tương tự như trên các dòng Galaxy Note của Samsung.


Video “úp mở” về sản phẩm mới của Samsung

Theo Dân Trí


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến