Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Trong lúc đưa ra kết luận của mình hồi cuối tuần trước, thành viên của bồi thầm đoàn đã tuyên bố rằng hai sản phẩm Galaxy Tab 10.1 WiFi và Galaxy Tab 10.1 4G LTE không vi phạm bản quyền về sáng chế số D’889 của Apple đăng kí cho iPad.

>> “Copy” cách nhanh nhất để đưa Samsung đến thành công
>> Giá cổ phiếu Samsung giảm mạnh sau khi thua Apple
>> Google: ‘Android không dính dáng gì đến vụ kiện Apple – Samsung’
>> CEO Apple Tim Cook hân hoan sau chiến thắng Samsung
>> Samsung cũng được lợi từ thua kiện 1 tỷ USD với Apple?

Ảnh minh họa: Nguồn internet

Ảnh minh họa

Dựa vào đây, Samsung đang nộp đơn lên tòa án để yêu cầu bãi bỏ lệnh cấm bán tạm thời hôm 26/6 áp dụng trên hai chiếc tablet này, đồng thời cáo buộc Apple phải chịu trách nhiệm về thiệt hại gây ra do lệnh cấm này. Hãng hi vọng thẩm phán sẽ quyết định hủy lệnh cấm bán Galaxy Tab 10.1 sớm nhất là trong tuần này.

Trong hồ sơ của mình, Samsung chỉ ra rằng lệnh cấm sơ bộ trước đây được xây dựng dựa trên bản quyền D’889, và vì bây giờ ban hội thẩm đã ra quyết định Samsung không vi phạm bằng sở hữu trí tuệ này nên lệnh cấm không còn công bằng với mình. Hãng sản xuất Hàn Quốc còn yêu cầu tòa án tiếp tục giữ lại khoản tiền cọc 2,6 triệu USD mà Apple đã nộp (để thi hành lệnh cấm, nhằm đền bù cho Samsung khi tòa tuyên công ty này không vi phạm bản quyền của Apple) cho đến khi nào phiên tòa về tổng thiệt hại mà Samsung phải gánh chịu được tổ chức. Samsung có thể, và dường như chắc chắn, sẽ nói mình đã bị lỗ vì lệnh cấm Galaxy Tab 10.1, còn mức bồi thường cụ thể mà Apple phải chi là bao nhiêu thì chúng ta sẽ được biết trong tương lai gần.

Theo Tinh Tế


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến