Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Tại IFA sắp tới, Toshiba sẽ giới thiệu hai dòng SmartTV LED mới là TL9 và RL9. Cả hai đều được trang bị nền tảng và tính năng thông minh mới nhất của hãng.

>> Regza S5, TV LED nền mới của Toshiba
>> Toshiba làm mới loạt HDTV tầm trung
>> Toshiba bán mẫu TV LED rẻ nhất Việt Nam
>> Toshiba ra TV độ phân giải 4K không có 3D
>> Power TV thế hệ mới của Toshiba ra mắt

Toshiba TL9 thanh lịch với khung viền bạc

Toshiba TL9 thanh lịch với khung viền bạc

Dự kiến, sau khi IFA 2012 kết thúc, 2 dòng TL9 và RL9 với những model tầm trung (cỡ 32 và 40 inch) sẽ được Toshiba bày bán chính thức tại thị trường Châu Âu. Đây là hai dòng SmartTV mới nhất của nhà sản xuất Nhật ở nửa cuối năm nay, trong đó TL9 được tập trung phát triển mạnh mẽ hơn so với RL9 và được đánh giá là dòng sản phẩm đáng chú ý.

Cả hai đều được trang bị màn hình LED viền giúp tối ưu độ mỏng màn hình (mặc dù độ mỏng chính xác không được công bố và các TV Toshiba dường như chưa tạo được “đột phá” về độ mỏng màn hình). Hình ảnh trình diễn đạt phân giải Full HD, độ tương phản lớn với tốc độ quét hình 100Hz và 200Hz (dành cho dòng TL9) sẽ cho những khung hình sống động và trung thực.

Toshiba RL9 mỏng với khung viền đen bóng

Toshiba RL9 mỏng với khung viền đen bóng

Một cảm biến ánh sáng tự động sẽ điều chỉnh cường độ sáng hình nền phù hợp với điều kiện môi trường xung quanh đã vừa tiết giảm được điện năng tiêu thụ đồng thời làm gia tăng chất lượng hình ảnh như chống chói hay chống mờ.

Đặc biệt các tính năng SmartTV hay nền tảng ứng dụng Toshiba Places được nâng cấp mới, người dùng có thể truy cập các dịch vụ giải trí trực tuyến dễ dàng như phim ảnh, âm nhạc hay nhiều ứng dụng trực tuyến xã hội khác. Đây là sự cải tiến vượt bậc của Toshiba SmartTV vốn trước đây chưa được lòng khách hàng bởi sự hạn chế trong kết nối.

Toshiba RL9 sẽ có mặt tại IFA tuần tới.

Toshiba RL9 sẽ có mặt tại IFA tuần tới.

Hỗ trợ chuẩn giao tiếp DLNA trên RL9 và TL9 nhằm biến chúng thành thiết bị giải trí hoàn hảo khi kết nối với điện thoại thông minh, máy tính hay máy ảnh. Hoặc riêng dòng TL9 còn tích hợp công nghệ WiDi (công nghệ hiển thị không dây do Intel phát triển)cho phép người dùng tải video từ điện thoại hay máy tính bảng lên màn hình TV tiện lợi mà không cần dây dẫn.

Cuối cùng, Toshiba cũng đề cập đến một ứng dụng mới dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, giúp chúng tương thích hoạt động như những remote đồng bộ của TV.

RL9 và TL9 sẽ có mặt tại IFA tuần tới.

Theo Điện Tử Tiêu Dùng


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến