Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Dàn âm thanh YHT-697 sở hữu những công nghệ âm thanh và kết nối tiên tiến nhất Yamaha vừa ra mắt thị trường thương mại.

>> Yamaha ra mắt 5 dàn âm thanh HTIB 5.1 mới
>> Yamaha RX-A3010 9.2 kênh giá 2.000 USD
>> Dàn âm thanh mini Yamaha ‘trình làng’
>> Loa siêu mỏng Yamaha cho rạp hát tại gia
>> 4 A/V receiver Yamaha cao cấp lên kệ

Yamaha YHT-697

Yamaha YHT-697

Yamaha YHT-697 là dàn hometheater HD Suround 5.1 có công suất 115W.

Hệ thống này bao gồm: 1 receiver trung tâm và 6 loa có thiết kế phong cách, lạ mắt. Hệ thống loa có 2 loa chính được thiết kế dạng cột. Còn lại là các loa surround, loa center và subwoofer. Loa bass mạnh mẽ với công suất 100W sử dụng công nghệ YSTII độc quyền có khả năng hoạt động ở công suất lớn nhất.

Hệ thống Yamaha YHT-697 sử dụng DAC 24bit/192kHz hiệu suất cao. Hệ thống có khả năng giải mã video độ phân giải 4K và 3D. Công nghệ CINEMA DSP độc quyền của Yamaha cho phép hệ thống mới có khả năng tái hiện chân thực hình ảnh 3D và cả âm thanh nổi 3 chiều với các loa vệ tinh.

Tất nhiên, dàn hometheater này cũng có thể giải mã các định dạng HD khác Dolby TrueHD, DTS-HD Master Audio, Dolby Digital Plus và DTS-HD Audio. Ngoài ra, bộ phận hiệu chỉnh âm thanh tích hợp YPAO có thể tự động đo và hiệu chỉnh âm thanh của cả hệ thống loa.

Ưu đểm của YHT-697 là sở hữu hầu hết các kết nối đang sử dụng hiên nay. Trước tiên là kết nối mạng LAN cho phép truy xuất các các tập tin media (hình/video/audio) từ máy tính PC, laptop nội mạng.

Dàn âm thanh mới cũng được trang bị kết nối không dây Air-Play cho phép phát nhạc trực tiếp từ các thiết bị của Apple như iPhone/iPod/iPad đến hệ thống mà không cần trang bị thêm bất kỳ kết nối nào. Với ứng dụng Yamaha AV Controller App, người dùng cũng có thể sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng làm remote điều khiển cho cả hệ thống. Những tính năng kết nối không dây này vốn chỉ được trang bị cho những recevier cao cấp.

Một ưu điểm nữa cần nói ở YHT-697 là chế độ ECO mode giúp giảm tiêu thụ điện năng của hệ thống tới 20% với mức tiêu thụ điện năng rất thấp trong chế độ chờ. Với ECO mode, dàn âm này có thể thiết lập chế độ hoạt động tự động ở các mức 2, 4, 8 hoặc 12 giờ.

Hiện, YHT-697 có giá 649 USD (~13.6 triệu đồng)

Theo Điện Tử Tiêu Dùng

 


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến