Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012


TÁC GIẢ: https://www.facebook.com/holy2910
VUI LÒNG XIN PHÉP TÁC GIẢ TRƯỚC KHI COPY SANG NƠI KHÁC






Một câu chuyện quá đau buồn...
Một mặt trái quá nghiệt ngã...
Nó đã không được phép lưu truyền...
Để giữ gìn nét trong sáng của truyện tranh...
Pokemon Lost Silver...
Một bí mật quá khủng khiếp...
[...]
Trailer truyện kinh dzị - "Hồi sau mới kể" :))
...
Lưu ý với các mem, đây là truyện kinh dzị - một mảng tối khác của PKM. Đề nghị các mem chưa đủ tuổi không được xem. Nghiêm cấm tò mò. Khuyến cáo không xem lúc nửa đêm và không dành cho mem có bệnh lý về tim hay dễ gặp ác mộng. Mọi hành vi đọc hay xem lén các ad sẽ không chịu trách nhiệm. >"<
Hãy dừng lại ngay khi còn có thể...
Để giữ gìn sự trong sáng của PKM...
...

 Pokemon Lost Silver - Chap 1

Những hình ảnh đáng sợ đó cứ như ám ảnh lấy tôi mãi...
Và tôi không thể nào thoát khỏi những cảnh tượng hãi hùng...
Nó thật sự không phù hợp...
Nó thực sự đáng sợ...


Hình ảnh Celebi bị thương cứ như đeo bám suốt tâm trí tôi khi tôi vô tình tìm hiểu về nó...
Về một câu chuyện của một sinh viên người Mỹ kể lại...
Về cuộc gặp gỡ tình cờ với một Rom game ma quái...
Cứ như...tất cả...đã bị ám...




 Pokemon Lost Silver - Chap 2

VUI LÒNG XIN PHÉP TÁC GIẢ TRƯỚC KHI COPY SANG NƠI KHÁC
Câu chuyện bắt đầu bằng lời tường thuật của cậu thanh niên:
Như các bạn thấy đấy, tôi là một sinh viên đại học đơn giản sống một mình trong một căn hộ. Tôi đã rất háo hức về việc phát hành game Pokemon HeartGold / SoulSilver tại các tiểu bang. Tôi đã cố tự nhốt mình tránh xa tất cả các phương tiện truyền thông và internet dành cho mục đích học. Điều đó có nghĩa là khôn


g có serebii, không có Bulbapedia,...
Tôi đã vô cùng bận rộn trong suốt các năm học và là một sinh viên nghèo vào thời điểm đó, tôi đã không thể mua SoulSilver về ngay trong ngày ra mắt của nó. Sau khi kết thúc năm học của tôi, tôi đã đặt hàng SoulSilver trên Amazon. Tuy nhiên, phải mất một tuần sau nó mới được chuyển đến. Tôi đã quyết định rằng trong thời gian đó, tôi sẽ chơi lại phiên bản Crystal của tôi trên hệ máy Gameboy Color của tôi.

Tuy nhiên, tôi nhận ra rằng từ lâu, mẹ tôi đã ném nó đi, tôi đã rất thất vọng về nó vì rom game đã hư hoàn toàn. Bà cũng ném đi phiên bản Silver của tôi, do đó, tất cả những gì tôi có là một chiếc Game Boy Color mà thôi. Vì vậy, tôi ra cửa hàng GameStop và mua một phiên bản Silver đã được sử dụng, vì nó là game Pokemon duy nhất còn lại mà họ có cho GBC. Mười đô la - khá rẻ.


Tôi trở về nhà và bắt đầu cho một chuyến đi về với miền ký ức tuổi thơ. Tuy nhiên, đó là nơi bắt đầu cho một việc kì lạ, và rất có thể là lý do tại sao bạn đọc những dòng chữ này...



 Pokemon Lost Silver - Chap 3

Logo GameFreak khởi đầu như bình thường, nhưng nó chỉ dừng lại ở đó. Tôi nghĩ rằng rom game này đã được chỉ định là bị lỗi hoặc vì một lý do nào đó, vì vậy tôi khởi động lại nó. Điều tương tự cũng lặp lại một lần nữa. Tôi đã cố gắng nhấn A và bắt đầu lại với tất cả các nút. Cuối cùng, logo biến mất và có một màn hình màu đen xuất hiện trong khoảng năm giây. Đột nhiên, thay vì đi đến màn hình menu thông thường, tôi thấy có 1 save game đã lưu trước đó, mà kì lạ thay, tôi không thể mở new game để chơi mới được. Nhưng không sao, tôi không phàn nàn về điều đó, vì vậy tôi đã lựa chọn "Tiếp tục" để xem người chơi trước đây đã làm gì với trò game...

 Pokemon Lost Silver - chap 4

VUI LÒNG XIN PHÉP TÁC GIẢ TRƯỚC KHI COPY SANG NƠI KHÁC
Đầu tiên, tôi đã kiểm tra thông tin nhân vật người chơi của mình. Nhân vật tên là "..." - một cái tên không có gì độc đáo...
Tôi tiếp tục kiểm tra hồ sơ thông tin của mình và nhận thấy rằng dường như người chơi trước đã có 999:99 giờ chơi, với tất cả 16 huy hiệu, cùng 999.999 Pokedollars và tất cả 251 Pokemon trong Pokedex.
Và đập vào mắt tôi là hình ảnh của Mew và Celebi một cách rõ ràng, tôi đoán người chơi trước đã sử dụng phân quyền sự kiện của nhà sản xuất hoặc đã trao đổi pokemon với các người chơi khác để có được đầy đủ pokedex như thế này...


 Pokemon Lost Silver - chap 5

Tôi bắt đầu kiểm tra đội pokemon của mình để xem người chơi trước có những pokemon gì. Tôi thật sự ngạc nhiên khi thấy 5 pokemon Unowns và Pokemon thứ 6 dưới cùng của team có tên là "HURRY" (Nghĩa là: "nhanh lên"). Tôi nghĩ chắc chắn đây chính là một trò đùa độc ác của người cuối cùng chơi game này, tôi tiếp tục kiểm tra hồ sơ của những pokemon Unown đó để xem chúng là


 gì. Đúng như tôi đoán, chúng là những chữ cái khác nhau của Unown, tất cả đều mang Level 5. Khi tôi bắt đầu đánh vần từng chữ cái của các pokemon Unown này, tôi đã thực sự run rẩy...
Từng chữ cái của các pokemon này ráp lại được từ "LEAVE"...(Nghĩa là "rời khỏi")...
Một luồng hơi lạnh chạy dọc sống lưng khi tôi ráp 2 cụm từ vừa tìm được lại: LEAVE HURRY...(Nghĩa là rời khỏi đây nhanh lên)...

 Pokemon Lost Silver - Chap 6

Pokemon thứ 6 ở cuối team chính là Cyndaquil (Chắc hẳn nếu là bạn thì bạn cũng đoán được là chú chuột lửa này đúng không?). Cyndaquil trông có vẻ bình thường, nó mang Level 5 nhưng chỉ với 1 HP và cũng chỉ có hai chiêu thức tấn công là "Leer" và "Flash". Tôi không biết tại sao lại đặt tên nó là "HURRY". Tuy nhiên, vào lúc đó tôi đã bỏ qua điều đó. Điều kỳ lạ nhất là mặ


c dù tôi mở âm lượng ở mức tối đa nhưng không có bất kỳ một âm thanh nào mang dấu hiệu là tiếng kêu của các pokemon cả. Chỉ có một sự im lặng đến tĩnh mịch...

Cả team vẫn đầy đủ 6 pokemon, tôi đóng list lựa chọn lại. Nhìn xung quanh một lát, tôi đoán mình đang ở trong Tháp Bellsprout. Tuy nhiên, điều lạ là không có bất kỳ NPC (đối thủ của người chơi do nhà sản xuất thiết lập) nào ở xung quanh. Thậm chí kỳ lạ hơn nữa là "trụ cột" ở giữa lại bất động mà không hề lắc lư di chuyển, như thể nó chỉ tựa vào một mặt bên của nó. Không nhạc nền, cảnh vật tĩnh, không cầu thang, không lối đi, tất cả đều không có...

Tôi đi vòng quanh cho một vài phút nhưng dường như không thể tìm thấy một lối ra nào cả. Đây là chắc chắn không phải là một căn phòng. Tôi đã từng nhìn thấy Tháp Bellsprout trước đó, rõ ràng nó không giống với những gì tôi đã hồ nghi ngay từ ban đầu. Tôi đã cố gắng kiểm tra xem trong túi của tôi có Escape Rope hay không, song túi của tôi hoàn toàn trống rỗng. Ngay cả xung quanh cũng không có bất kỳ một pokemon hoang dã nào...
Căn phòng trống và lặng đến tĩnh mịch...

Pokemon Lost Silver - Chap 7
Cuối cùng, tôi loay hoay chạy vòng quanh mãi mới tìm thấy một cái thang, hóa ra nó nằm phía sau của "trụ cột". Màn hình chuyển sang màu đen và âm nhạc cuối cùng cũng bắt đầu chơi. Tôi cảm thấy có một luồng khí lạnh đột ngột chạy dọc thân người khi tôi nhận ra giai điệu mà tôi nghe là nhạc nền của bài hát tại Ruins Alph Unown...

Ngay lập tức tôi nhận ra mình đang ở tro

ng một căn phòng tối om, đen nghịch, và chắc chắn một điều là tôi sẽ cần dùng "flash". Nhưng trước hết, tôi cần thay đổi nhạc nền đi để trông đỡ sợ hơn. Tôi mở Pokegear lên nhưng nó lại báo rằng không có thẻ Radio, hoặc thậm chí là một thẻ điện thoại cũng không. Chỉ có một thẻ trainer card của nhân vật Gold mang tên "..." từ trước đó (mà ngay sau đây tôi sẽ gọi nhân vật của tôi là Gold kể từ bây giờ)...
Tôi chỉ còn biết đứng yên lặng trong khung cảnh màu đen tối om đó với bản nhạc nền rùng rợn...

Pokemon Lost Silver - Chap 8
Tôi chợt nhớ lại Cyndaquil của tôi có Flash, thế nên tôi đã tắt Pokegear của tôi và sử dụng Flash của Cyndaquil. Tôi không thấy bất kỳ thông báo nào nói rằng "HURRY đã sử dụng Flash!" Hoặc bất cứ điều gì như thế. Phòng chỉ trở thành ánh sáng như việc nó nhất định phải cần như thế, và tôi nhanh chóng hối tiếc điều tôi vừa làm. Một căn phòng lạnh lẽo với màu máu đỏ thẫm 

cùng một con đường màu xám xuôi dọc hướng về phía Nam. Chẳng có bất kỳ một bậc thang hay lối đi nào khác ngoài dãy hành lang sâu hút đó...

Tôi không có lựa chọn nào khác nên đành đi về phía nam xuôi theo con đường. Màn hình cứ tối đi theo mỗi 20 bước chân (hoặc hơn) khi tôi lần mò trong bóng tối đi dọc theo con đường, trãi qua hàng hàng lớp lớp cột, ở cuối con đường có một bảng hiệu. Tôi đọc các dấu hiệu trên bảng. Trên đó chỉ ghi vẻn vẹn dòng chữ: "TURN BACK NOW"...





Pokemon Lost Silver - Chap 9
Đột nhiên, tôi bị bắt buộc phải trả lời là Yes/No trong khi hoàn toàn không có câu hỏi nào được đặt ra từ trước đó...
Tôi đã chọn YES nhưng tôi hoàn toàn không biết những gì nó đã yêu cầu...
Rồi đột ngột màn hình lại bị đen đi một lần nữa, âm thanh đột ngột to hơn rồi bỗng dưng im bặt. Một vài giây sau đó, âm nhạc đã được thay thế bằng một thứ âm thanh trông có vẻ gần giống với bài nhạc nền Poke Flute...







VUI LÒNG XIN PHÉP TÁC GIẢ TRƯỚC KHI COPY SANG NƠI KHÁC


Pokemon Lost Silver - Chap 10
Lần này tôi đang ở trong một căn phòng tối. Tuy bóng tối không lạnh lẽo và tĩnh mịch nhưng cũng mờ ảo với chút ánh sáng mờ nhạt đủ để tôi nhận ra mình vẫn đang ở trong căn phòng tối khi nãy. Tôi cố hít một hơi thật sâu rồi thở nhẹ và nhờ Cyndaquil của tôi và sử dụng Flash một lần nữa...
Đột nhiên, nó thông báo rằng: "HURRY đã ngất xỉu!". Điều kỳ lạ kể từ khi tôi nhìn 

thấy Cyndaquil của mình, tôi không thấy nó bị trúng độc hay bị bất cứ trạng thái nào khác ngoại trừ việc chỉ còn 1 HP và rõ ràng là nó cũng không trong trạng thái chiến đấu. Tôi đã kiểm tra các Pokemon tôi lại một lần nữa và phát hiện ra rằng Cyndaquil đã không còn ở bên tôi. Sau đó, tôi bắt đầu kiểm tra team của mình thì phát hiện đám Unown đã được thay thế bằng Unown Level 10 với màu mắt không phải màu trắng nữa mà mang một màu đỏ như màu máu. Tôi lại tiến hành kiểm tra từng Unown và phát hiện ra chúng cũng đánh vần thành một cụm từ...
Tôi toát mồ hôi khi chúng được ghép thành từ: "HE DIED"...


TÁC GIẢ RẤT KHÓ CHỊU KHI CÓ NGƯỜI KHÁC ĐỌC MÀ KHÔNG XIN PHÉP .....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến