Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

VUI LÒNG XIN PHÉP TÁC GIẢ TRƯỚC KHI COPY SANG NƠI KHÁC








Pokemon Lost Silver - Chap 21
Những thứ quái đảng đang diễn ra trước mắt tôi đầy kinh dị và rùng rợn. Những khoảng không giữa trắng, vàng và đen cứ thay phiên nhau trải dài trên nền tối. Bóng ma Gold cứ lướt đi mãi mãi về phía nam.
Cứ như thế, cứ lướt đi như thế. Bóng ma cứ di chuyển chậm dần, chậm dần và mãi mãi như thế. Cứ như thể sẽ chẳng thấy đích đến. Cứ như thể sẽ chẳng thấy lối mòn. Thứ duy
 nhất tôi còn cảm nhận được bóng ma đang di chuyển chính là sự thay đổi những mảng màu tối dưới sàn nhà liên tục từ trắng sang vàng và đến sẫm đen.
Thoáng chốc, bóng ma Gold dừng lại. Có một cái gì đó ở phía dưới. Tôi di chuyển nhân vật của mình đến đó. Thì ra đó là Gold - một Gold bình thường, như thể tôi không còn là Gold nữa mà người đứng trước mặt tôi mới là Gold thực sự. Tôi chỉ như một bóng ma lặng lẽ đứng nhìn hình hài của mình đang đối diện và lặng lẽ mỉm cười trong không gian tĩnh lặng mờ mịt ảm đạm u buồn...
Thoáng chốc, bóng ma Gold dừng lại. Có một cái gì đó ở phía dưới. Tôi di chuyển nhân vật của mình đến đó. Thì ra đó là Gold - một Gold bình thường, như thể tôi không còn là Gold nữa mà người đứng trước mặt tôi mới là Gold thực sự. Tôi chỉ như một bóng ma lặng lẽ đứng nhìn hình hài của mình đang đối diện và lặng lẽ mỉm cười trong không gian tĩnh lặng mờ mịt ảm đạm u buồn...

Pokemon Lost Silver - Chap 22

Gold "thật" và tôi - hồn ma của Gold, đang đứng đó lặng lẽ nhìn nhau. Những điều buồn tủi khiến cho không gian quanh tôi lây lất khó chịu tột cùng. Những câu hỏi tự bản thân tôi liên tục đặt ra khiến tôi cứ trăn trở trong những mơ hồ nối tiếp...
Tại sao?...
Cái gì?...
Lý do gì?...
Ý nghĩa thật sự mà tên cuồng tín đã tạo ra trò chơi ma quái này là gì?...
Một cơn gió buốt thổi qua khiến tôi cảm thấy hơi gai lạnh sống lưng của mình...
Có một âm thanh thình lình vang lên ngoài cửa sổ trong đêm đang lặng...
RẦM!...
Thì ra là gió thổi mạnh làm va đập cửa sổ...
Tôi hơi giật bắn người nhưng cũng kịp hoàng hồn bình tĩnh trở lại...
Tâm trí tôi thôi đi lang thang trong suy nghĩ mà trở lại với trò chơi...
Khi tôi - lúc này đang là hồn ma của Gold, bắt đầu nói chuyện với nhân vật Gold đối diện...
Đột nhiên thông báo xuất hiện, nó bảo hồn ma Gold đã nói: "Vĩnh Biệt" (Goodbye Forever)...
Một dòng tin kèm theo với những dấu ba chấm bỏ lửng: "..........."
Rồi đột nhiên biến mất...
Tất cả cũng biến mất theo...
Hồn ma Gold đột nhiên xoay vòng tròn như thể đang chìm xuống dần dần, dần dần...
Một thông báo khác hiện ra: "??? đã sử dụng Cơn Ác Mộng"
(??? used NIGHTMARE)...
Mọi thứ chìm ngập dần trong bóng tối bủa giăng phủ quanh tất cả...
...




 Pokemon Lost Silver - Chap 23

VUI LÒNG XIN PHÉP TÁC GIẢ TRƯỚC KHI COPY SANG NƠI KHÁC
Pokemon Lost Silver - Chap 23
Sau cuộc gặp gỡ, không gian thay đổi, tôi trở lại căn phòng bạc trắng đầy những ngôi mộ. Hoặc chí ít có thể ví rằng tôi đã trở lại nghĩa trang đó nhưng nó không có vẻ ma quái cho lắm, cũng chẳng còn âm thanh chạm tường tạo ra những tiếng ồn nữa. Tất cả chìm trong im lặng.
Tôi kiểm tra hồ sơ cá nhân của mình một lần nữa. Nhưng không, chẳng còn hình hiển thị hồn ma Gold
ở đó nữa, chẳng có gì, trống trãi và rỗng tuếch. Tôi cũng chẳng còn huy hiệu nào và các thủ lĩnh gym của các vùng cũng biến mất mà thay vào đó là những chiếc đầu lâu.
Tôi tiến hành kiểm tra team Pokemon của mình để xem còn có điều gì xảy ra nữa, ở đó có 6 con Unown Shiny với màu mắt đỏ như màu máu, chúng có Lv 25.
Tôi run rẩy ráp những cụm từ chúng ghép thành lại: "IMDEAD"...
Vừa đóng túi hành lý lại, một thông báo hiện ra vỏn vẹn trong căn phòng giá lạnh xiết buốt. Những văn tự cổ thông báo rằng:
"R.I.P........"



Pokemon Lost Silver - Chap 24

Pokemon Lost Silver - Chap 24
Căn phòng đó là một ngôi mộ lớn, hay nói chính xác hơn nó là một nghĩa trang lạnh lẽo u buồn. Ở giữa phòng là ngôi mộ của Gold được bao quanh bởi những nấm mồ của các huấn luyện viên khác của các vùng, với một màn sương ma mị đầy kì dị trôi bồng bềnh chết chóc.
"Gold đã chết! Có lẽ là vài năm sau kể từ trận chiến với Red huyền thoại. Anh là một nhà huấn luyện Pokemon 
trẻ tuổi, bất chấp cả những nổ lực và cố gắng chinh phục rất nhiều huy chương để trở thành bậc thầy Pokemon vẫn không thể thoát khỏi số phận của con người - cái chết. Để rồi những nổ lực của anh cũng dần bị lãng quên trong những thế hệ trò chơi tiếp theo..."
Những gì cuối cùng còn sót lại mà trò chơi nhắn gởi khiến tôi không thể nào quên được. Nó như một nỗi ám ảnh to lớn đeo bám tâm hồn tôi. Tôi đã cố gắng cài đặt lại trò chơi nhưng những điều tương tự lại xảy ra một lần nữa. Tôi đã ném rom game đi để có thể từ bỏ cơn ác mộng đầy kinh hoàng nó mang đến.
...



Pokemon Lost Silver - Chap 25

Sau những trải nghiệm đó, tôi đã bắt đầu cảnh giác hơn, không còn tin vào những mánh lới quảng cáo từ những ký tự ma mị Unown nữa. Trước kia tôi cứ ngỡ chỉ có thế hệ đầu tiên mới xảy ra những việc kỳ lạ, những truyền thuyết, những huyền thoại xoay quanh câu chuyện bí ẩn của tòa tháp ma và Missingno kì lạ. Nhưng lần này, chính mắt tôi, chính tai tôi và kể cả đôi bàn tay này đã cảm nhận hết những điều ghê rợn của thế hệ game thứ 2 mang đến. TÁC GIẢ: https://www.facebook.com/holy2910
VUI LÒNG XIN PHÉP TÁC GIẢ TRƯỚC KHI COPY SANG NƠI KHÁC
Dù rằng sau này những điều tuyệt vời mà Soul Silver mang đến đã khiến tôi nguôi ngoai đi ít nhiều nhưng thông điệp của phiên bản game ma quái đó như một mảnh ký ức ác mộng đầy trăn trở vẫn cứ ám ảnh suốt trong những giấc mơ dài của tôi mãi về sau...
...



Pokemon Lost Silver - Chap 26

Pokemon Lost Silver - Chap 26

Ngoại truyện: Video clip đính kèm

Clip game: http://www.youtube.com/watch?v=kfJAzOTSS9s

Clip nhạc: http://www.youtube.com/watch?v=xo_8BfCjGSI&feature=related

P/S: Lời nhắn của Ad
Đáng lẽ câu chuyện đã kết thúc ở đây nhưng vào đầu tháng 9 năm 2010 các Fangame đã thực hiện việc hoàn chỉnh trò chơi Pokemon Lost Silver, biến nó thành một bản chính thức chỉ dành cho gamer 18+ chứ không còn là một bản Hack rom nên nó không cần một bản trình giả lập GBA nữa.
Vậy các bạn có biết tại "TURN BACK NOW" nếu chọn "No" thì chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo hay không? Thực ra đó là phần được thêm vào trong trò chơi để tạo thêm phần gây cấn cho người chơi (còn được gọi là phần HIDDEN của game) và việc viết thành một game như thế cũng hết sức đơn giản bằng trình chỉnh sửa Game Maker.
Song, điều ta đang bàn đến chính là nếu chọn "No" thì mọi chuyện sẽ như thế nào...
Câu trả lời sẽ nằm ở phần 2 của câu chuyện sẽ sắp được kể ở chap tiếp theo...
Nhớ đón xem...
...



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến