Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

  Giáo Già
Một hiện tượng không chỉ xảy ra  trong làng giải trí mà còn phổ biến toàn xã hội VN, đó là nô nức lấy chồng Tây hay ngoại. Điểm qua một vài khuôn mặt nổi tiếng như Hồng Nhung, Phi Thanh Vân , Đoan Trang, Bằng Lăng , Thu Minh v...v... qua những bức hình được đăng trên báo chí, thấy họ hoàn toàn hạnh phúc, tươi tắn và quá hài lòng. 

Vậy đàn ông VN hết rồi à? Theo thống kê thì VN sẽ thiếu hụt phụ nữ trầm trọng đàn ông sẽ ế thừa ra đấy. Cứ mười ba anh đàn ông mới có mười chị phụ nữ lại mất vài phần trăm phụ nữ lấy chồng ngoại thì vài năm nữa đàn ông sẽ dư ê hề! Chẳng biết làm gì với số dư ấy nhỉ, chắc lại học theo Trung Quốc đem đổ đống ra biển Đông !
Phải chăng thực sự phụ nữ VN lấy chồng ngoại đều hoàn toàn hạnh phúc? GG có gặp những chị bạn vì hoàn cảnh phải lấy Tây, lấy Mỹ ngày xưa về thăm lại VN, họ đều có một điểm chung là giá ngày xưa có một anh chồng VN tàm tạm để họ lấy !!
Theo tâm sự của các chị, những đêm đông giá lạnh, những khi con cái trưởng thành , khi nhà có việc hệ trọng , hay khi chỉ còn riêng hai vợ chồng hoặc tên hàng xóm nhậu say la lối làm mất giấc ngủ, cần lắm một lời bàn bạc, một tiếng nói mẹ đẻ ,một tiếng ừ hử , một cái "gắt" yêu thông cảm mà chỉ những người đồng ngôn ngữ mới cảm thấy rất an ủi.

Ba bốn bà Việt Kiều yêu nước- toàn có chồng nước ngoài  - ngồi ở vỉa hè với GG ăn bún riêu , một bà bạo miệng bô bô : 
- Ối chào đàn ông VN thời này chán bỏ mẹ, cứ nhìn mấy ông lãnh đạo thì rõ, nó chèn ép lấy đất nhà mình, nó mang dao súng bắt giết dân mình, phá hại thuyền của mình trước cửa nhà mình, có cái mặt tiền để vợ con buôn bán nhỏ làm ăn nó cũng chiếm luôn thế mà có thấy ông nào dám nói một tiếng nào đâu?!! Thôi thì lấy chồng ngoại quốc cho nó lành .

Nguồn: http://giaogia.multiply.com/journal/item/504/504

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến