Angry Birds là tựa game đình đám nhất của Rovio khi đạt 1 tỉ lượt tải về trong tháng 5 vừa qua sau 2,5 năm ra mắt.
>> Rovio hi vọng tiếp đà thành công với Casey’s Constraptions
>> ‘Hiện tượng game’ Angry Birds vượt mốc 1 tỷ lượt tải
>> “Cha đẻ” Angry Birds lên kế hoạch phát hành IPO
>> Đã có thể chơi Angry Birds trên Facebook Timeline
>> Angry Birds Space: Game di động có tốc độ phát triển nhanh nhất
Tận dụng sự nổi tiếng này, Rovio đã phát triển nhiều sản phẩm, dịch vụ ăn theo, từ lịch Angry Birds cho tới công viên Angry Birds và mới đây là trang sức được cách điệu từ hình ảnh của “những chú chim giận giữ”.
Theo trang Forbes, Rovio đã hợp tác với hãng chế tác Phần Lan mới nổi Primesmith nhằm sản xuất các loại trang sức bạc cao cấp có họa tiết cách điệu từ những nhân vật rất dễ thương trong game Angry Birds.
Trong số những trang sức sắp ra mắt trên thị trường, Rovio còn đặc biệt mời nhà chế tác của năm (Goldsmith of the Year) Kristian Saarikorpi tạo ra một sản phẩm nổi bật có tên “The Mighty Eagle siver ring” có giá khoảng 290 USD và có số lượng phát hành giới hạn là 1000 chiếc.
Một nhân vật cũng rất nổi tiếng trong game Angry Birds là chú lợn xanh cũng sẽ sớm được đưa vào sản xuất các loại khuyên tai, vòng cổ, vòng tay và cả ghim tóc trong thời gian tới.
Theo TTCN
Link to full article
0 nhận xét:
Đăng nhận xét