Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

Video quảng cáo thú vị từ nhà sản xuất Nintendo, Game Online hấp dẫn GunZ 2 chuẩn bị thử nghiệm là những tin tức đáng chú ý ngày hôm nay…

GunZ 2 chuẩn bị Close Beta 1

Theo những thông tin nhận được thì GunZ 2: The Second Duel sẽ bắt đầu giai đoạn Close Beta 1 từ ngày 30/08 tới đây và kết thúc vào ngày 020/9. Ở phiên bản Close Beta 1 này người chơi mới chỉ được chơi thử 3 class phổ biến là Silent Avenger, Gunslinger và Shield Trooper.

Cốt truyện GunZ 2 vẫn tập trung vào nguồn khoáng thạch mới mang tên “Optimite”, các phe phái in-game sẽ thi nhau tranh đấu để đoạt quyền kiểm soát độc quyền năng lượng này. Đó cũng là nguyên nhân từng dẫn tới các cuộc chiến đẫm máu trong GunZ 1.

Phương châm thiết kế của GunZ 2 là giữ lại toàn bộ những kỹ năng mà gamer từng quen thuộc trong phiên bản cũ, đồng thời phát triển thêm nhiều nét mới điển hình như hệ thống lớp nhân vật (Class System) cho phép người chơi tự do cải tiến nhân vật theo hướng mà mình muốn.

Phiên bản sắp mở cửa trong thời gian tới vẫn chỉ dành cho thị trường Hàn Quốc.

Daybreak – Tựa game pha tạp gây sốt tại Gamecoms 2012

Tại Gamecoms 2012, một lần nữa nhà phát triển Linekong để từ Trung Quốc lại tiếp tục tung ra một số thông tin về game vào những ngày cuối cùng của sự kiện này, khiến cho Daybreak lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo gamer trên toàn thế giới đặc biệt là ở phần gameplay.


Trailer trong buổi ra mắt.

Về phần đồ họa, game giống như được pha trộn giữa Rusty Hearts và Dragon Nest. Mặc dù là một game có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng Daybreak không sao chép hoàn toàn bất kỳ game nào đang có trên thị trường mà trái lại đây lại là một game có sự tổng hợp của rất nhiều game khác nhau mà có thể dễ thấy nhất là game có tới 15 chế độ PvP khác nhau, trong đó có những kiểu PvP thật sự khó có thể tìm thấy trong những tựa game MMORPG trước đây như Tower Defense, soccer-style (đá bóng) cùng với 6 chế độ chiến đấu PvP thông thường trong đó có kiểu MOBA giống như DotA và 2 chế độ chiến đấu theo đội là 15 vs 15 và 40 vs 40.

điểm đặc biệt khác nữa là mặc dù là một tựa game MMO cài đặt thông thường nhưng hãng còn phát triển thêm một phiên bản dành cho trình duyệt để biến Daybreak thành một webgame khi nhu cầu đồ họa và độ ổn định của game không cần quá cao.

Dragon Quest X kém sức hút tại Nhật

Tựa game nhập vai nổi tiếng của hãng Square Enix đã bán được 420.000 bản trong tuần đầu tiên ra mắt tại Nhật, theo thông tin tổng hợp từ Famitsu và Enterbrain.

Đây có thể được coi là một kết quả bất ngờ đối với một tựa game có tên tuổi như Dragon Quest. Bởi các phiên bản trước của nó đều đạt số lượng bán ra rất cao. Cụ thể như trong tuần đầu tiên, Dragon Quest IX đạt 2,353,440 bản, trong khi con số đó bên Dragon Quest VIII kém hơn chút ít, 2,237,000 bản.

Giải thích cho nguyên nhân này khá đơn giản khi Dragon Quest X vốn chỉ là một tựa game online MMORPG, tương tự như các game Final Fantasy XI và XIV của hãng Square Enix. Và lý do cuối cùng là Dragon Quest X chỉ xuất hiện trên một nền máy Wii cũ kĩ.

Metal Gear Solid HD lại… tái bản

Người chơi PS3 và PS Vita có thể tải về 2 tựa game Metal Gear Solid 2 và 3 riêng lẻ qua hệ thống Playstation Store. Trong khi đó Konami cũng cho phép điều tương tự với những game thủ sở hữu hệ máy Xbox 360 thông qua hệ thống Game on Demand. Ngày phát hành dự kiến sẽ vào ngày 21/8.

Riêng người em Metal Gear Solid: Peace Walker sẽ ra mắt trễ hơn, vào ngày 28/8. Cùng ngày, người chơi có thể mua gói game bao gồm cả 3 bản trên dưới dạng digital.

Dù vậy, giá cụ thể cho từng phiên bản vẫn chưa được Konami ấn định.

Transformers: Fall of Cybertron tung ra trailer khởi động

Đoạn trailer mới đã trình bày được hai tính năng cũng như thay đổi lớn nhất của phiên bản game ăn theo phim điện ảnh là việc chuyển đổi hình dáng robot thành những con khủng long máy, đồng thời hé lộ dung mạo của Metroplex, cỗ máy chiến đấu khổng lồ – nhân vật to lớn nhất từ trước tới nay.


Trailer Transformers: Fall of Cybertron

Transformers: Fall Of Cybertron là game hành động nhập vai robot do High Moon Studios sản xuất. Trò chơi sẽ tiếp tục câu chuyện giữa Autobots và Decepticons cùng cuộc chiến tranh dai dẳng của mình, tuy nhiên rất nhiều thay đổi và cải thiện đã được đưa ra để hướng tới một cách chơi tự nhiên hơn cho dòng game này.

ZombiU cho phép để lại manh mối cho người cùng chơi

Theo đó, những người chơi ZombiU trực tuyến cùng nhau có thể vẽ các ký hiệu hay lời nhắn lên tường, xe cộ, thân cây để lại cho người chơi khác. Các manh mối này có thể là những lối đi bí mật, cảnh báo nguy hiểm hay thậm chí chỉ là trò chơi khăm của các game thủ tinh nghịch. Tất cả chỉ có thể được nhìn thấy bằng cách quét camera trên tay cầm cảm ứng của Wii U.

ZombiU là game bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp hành động kinh dị do Ubisoft phát triển và phát hành đặc biệt dành cho hệ máy Wii U mới của Nintendo. Trò chơi hiện vẫn trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm 2012.

Phim quảng cáo New Super Mario Bros. 2 hấp dẫn

Mónica Cruz Sánchez và Penélope Cruz Sánchez, hai diễn viên điện ảnh xinh đẹp đồng thời là chị em ruột này đã lọt vào “mắt xanh” các nhà làm phim của hãng game Nintendo.


Video quảng cáo New Super Mario Bros. 2

Đoạn phim quảng cáo đầy sức thu hút này phục vụ cho chiến dịch quảng bá mới của New Super Mario Bros. 2. Nội dung của nó xoay quanh một câu chuyện phức tạp về hai chị em, những giao ước và thách đố thú vị.

Theo GameK/Gamethu


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến