Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Máy tính bảng LeapPad 2 hướng đến trẻ em từ 3-9 tuổi, máy có lớp vỏ đàn hồi chống va đập khá tốt.

>> Archos giới thiệu G10 XS mỏng hơn iPad bán cuối tháng 8
>> Máy tính bảng cho trẻ em giá 3 triệu ở Việt Nam
>> Skytex trình làng bộ đôi tablet giá rẻ Gemini và Protos
>> Vinci Tab II M – Tablet Android cho trẻ em
>> Máy tính bảng chạy Android 4.0.3 giá 99 USD

LeapPad 2 giúp trẻ nhỏ học tập và giải trí

LeapPad 2 giúp trẻ nhỏ học tập và giải trí

Xu thế sử dụng máy tính bảng đang ngày càng tăng lên và đối tượng người dùng thiết bị này cũng ngày càng trở nên đa dạng. Mới đây, nhà sản xuất đồ chơi cho trẻ em Leap Frog cũng đã tung ra một mẫu máy tính bảng hướng đến nhóm “khách hàng” là trẻ em, có tên LeapPad 2.

LeapPad 2 có một số cải tiến so với phiên bản ban đầu của năm 2011 khi nâng cấp CPU, mở rộng dung lượng lưu trữ và thêm một lớp vỏ đàn hồi. Lớp vỏ máy có khả năng đàn hồi sẽ giúp thiết bị có độ bền cao hơn đối với việc thường xuyên bị quăng hay va đập do thói quen của trẻ em.

LeapPad 2 giữ nguyên kích cỡ màn hình cảm ứng 5inch (16:9), độ phân giải 480 x 272 pixel như phiên bản đầu. Máy có thiết kế đẹp, chắc chắn, độ bền cao với lớp vỏ đàn hồi để phù hợp tính hiếu động của trẻ em. Máy được trang bị bộ xử lý LF 2000, dung lượng lưu trữ mở rộng lên 4GB, cao hơn so với dung lượng 2GB ở phiên bản đầu tiên.

Điều đáng tiếc là thiết bị này không có khả năng kết nối Internet, tuy nhiên Leap Frog đã cung cấp cho LeapPad 2 một thư viện khổng lồ với rất nhiều ứng dụng và trò chơi phù hợp với trẻ em để có thể vừa học hỏi vừa vui chơi giải trí. LeapPad 2 có phiên bản màu xanh và hồng với giá thành chỉ 100USD, ngoài ra còn một bản Disney Princess với giá 130USD. Sản phẩm dành cho trẻ em từ 3–9 tuổi.

Một số hình ảnh về LeapPad 2.

Theo Điện Tử Tiêu Dùng


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến