Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

Với khả năng chụp ảnh tính 12 Megapixel, quay video Full HD và có thể “lặn” sâu 100m dưới mặt nước, máy quay mini Liquid Image Ego sẽ là đối thủ “đáng gờm” của máy quay GoPro Hero2.

>> Fastec TS3: Máy quay chuyển động chậm
>> Sony giới thiệu máy quay chuyên nghiệp dùng 3 cảm biến
>> Máy quay 4K nhỏ nhất thế giới
>> JVC GC-XA1 ADIXXION: Máy quay phim thể thao siêu bền
>> Sony hé lộ máy quay thể thao cạnh tranh GoPro

Liquid Image Ego

Liquid Image Ego

Mẫu máy quay nhỏ gọn Liquid Image Ego nổi bật nhờ trang bị tính năng kết nối Wi-Fi không thể thiếu trong các thiết bị hình ảnh hiện nay. Với tính năng này, máy cho phép người dùng gửi hình ảnh và video không dây đến những chiếc điện thoại thông minh và máy tính bảng nhanh chóng. Những chiếc điện thoại chạy iOS và Android có thể điều khiển máy từ xa thông qua kế nối Wi-Fi.

Nhờ sở hữu ống kính góc rộng 136-độ, chiếc máy quay này có thể quay những hình ảnh toàn cảnh thú vị ở độ phân giải Full HD 1080p, tốc độ 30 khung hình/giây, hay quay video độ phân giải HD 720p ở tốc độ 60 khung hình/giây. Ngoài ra, Liquid Image Ego có thể chụp ảnh tĩnh với độ phân giải 12 Megapixel.

Cũng giống như đối thủ GoPro Hero2, Liquid Image Ego dễ dàng được lắp vào các thiết bị thể thao như xe đạp, mũ bảo hiểm, ván trượt… Với các phụ kiện hỗ trợ, mày còn có thể quay video và chụp ảnh dưới nước với độ sâu lên đến 100mm, có thể chống sốc và chống chọi tốt với mọi điều kiện khắc nghiệt.

Ego hỗ trợ thẻ nhớ Micro SDHC lên đến 32GB, giúp lưu trữ hàng hình ảnh ideo liên tục 2 giờ. Máy có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn trong túi và không chiếm nhiều diện tích trong ba lô của bạn.

Dự kiến, máy quay Liquid Image Ego sẽ có mặt trên thị trường Anh trong tháng này với giá khoảng 200 USD (khoảng 4 triệu đồng).

Thêm hình ảnh về Liquid Image Ego

Theo Điện Tử Tiêu Dùng


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến