Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Xếp theo thứ tự

1 – Sợ nhất là các nhà báo.

Vì họ chém giỏi lắm, dai dẳng, ác độc. Các bạn luôn biết cách sử dụng 2 vũ khí sát thủ là Phản động và Thuần phong mỹ tục. Các bạn bóp méo cũng giỏi lắm, từ một cái cache trên trang các bạn có thể nói là tàng trữ văn hóa phản cách mạng, từ một link bị sót trỏ tới chỗ xấu các bạn có thể nói là tuyên truyền văn hóa phản cách mạng. Các bạn hạ thủ giỏi lắm, từ một vài chi tiết trong luật pháp các bạn thường gợi ý đóng cửa website, bỏ tù ai đó. Các bạn kiên trì lắm, không chỉ viết các bạn còn làm công văn gửi các cơ quan chức năng bằng được mới thôi. Nhất là khi ngừoi ta không biết đường mà đấm mõm các bạn cho đúng cách.
Tất nhiên là các bạn nhà báo tốt đừng hiểu nhầm đoạn này để nói cả báo giới nhé. Nhưng trong thế giới của các bạn có nhiều người tuyệt vời, nhưng lại có rất nhiều những con sâu làm rầu nồi canh một cách khủng khiếp.

2 – Sợ thứ hai là một vài đối thủ xấu

Vì họ tỉnh đòn lắm. Họ biết cách tìm ra những lỗi trên site của bạn, như đăng một tin rao vặt khiêu dâm, hay post một cái gì đó thật xấu. Chụp màn hình làm bằng chứng và gửi đều đặn cho báo chí và cơ quan chức năng,

3 – Sợ thứ ba là một số thiểu số phá hoại

Vì họ kiên trí lắm. Họ biết cách sửa facebook tiếng Việt thành lời lăng mạ công ty bạn, họ biết cách bám đuổi các diễn đàn nhai đi nhai lại các vấn đề đã xảy ra hàng chục năm, cũng như biết cách chôn rượu vào vườn nhà bạn rồi đi tố cáo.

4 – Sợ thứ tư là sợ chính mình

Vì đôi lúc tham lam lắm, vô tình hoặc cố ý vượt qua một số ngưỡng cho phép để tạo điều kiện cho các bạn (1), (2), (3) xử lý mình

5 – Sợ thứ năm mới là sợ cơ quan quản lý nhà nước

Thực ra thế thôi, chứ thường họ lại rất thân thiện và không chủ ý làm khó mình. Cái khó của họ là bị cơ chế bó tay, buộc phải làm những điều mà chính họ cũng không muốn làm.

6 – Đối thủ, khó khăn lại là cái không đáng sợ, thế mới buồn cười chứ



Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến