Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Olympus xác nhận, họ đang phát triển một thân máy ảnh mới sử dụng cùng ống kính “Top Pro” hiệu suất cao, thúc đẩy hơn nữa khả năng lất nét tự động của mẫu máy Micro Four Thirds OM-D E-M5.

>> Olympus cập nhật firmware mới cho OM-D E-M5
>> Olympus E-M5 dùng cảm biến Sony
>> Máy ảnh siêu bền TG-1 iHS Tough của Olympus
>> Clip công nghệ chống rung cảm biến của Olympus
>> Olympus SZ-31MR iHS: Siêu zoom nhỏ gọn

Olympus OM-D E-M5

Olympus OM-D E-M5

Mẫu máy Olympus OM-D E-M5 cung cấp hiệu suất hoạt động nhanh chóng, được mệnh danh là sở hữu hệ thống lấy nét tự động nhanh nhất thế giới, tuy nhiên những ống kính hiện thời của hãng không phù hợp để OM-D E-M5 có thể đạt hiệu suất tối đa.

Điều này thúc đẩy Olympus nghiên cứu và phát triển một hệ thống ống kính có tên Top Pro, dành cho dòng máy ảnh Micro Four Thirds, hứa hẹn cung cấp chất lượng quang học cao cùng khả năng lấy nét nhanh hơn, phù hợp với máy ảnh của hãng. Và một trong những mẫu ống kính Top Pro mới có thể là ống kính 90 – 250mm khẩu độ cố định f/2.8.

Theo ông Akira Watanabe – quản lý hình ảnh của Olympus, cùng với ống kính Top Pro mới, Olympus còn lên kế hoạch ra dòng sản phẩm máy ảnh mới tương thích với hện thống lấy nét tối tân nhất của hãng.

Mẫu máy “E-5” phát hành trong năm 2010 là hệ thống máy ảnh DSLR E-serial đầu tiên của Olympus, được tuyên bố là cung cấp khả năng lấy nét tự động nhanh nhất thế giới, có “sức bền” cao. Trong khi đó, sự thành công của dòng Micro Four Thirds OM-D những năm gần đây giúp máy ảnh Olympus ngày càng khả định vị trí riêng của mình, tuy nhiên đòi hỏi lớn nhất từ hãng hiện nay là ống kính sử dụng cho máy cần có hiệu suất hoạt động hiệu quả hơn.

Theo Điện Tử Tiêu Dùng

 


Link to full article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến