Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2011

Ý tưởng về bộ TV khung tranh độc đáo mang tên NOED sẽ được Louie Spence giới thiệu trên thị trường thời gian sắp tới.


>> TV trong gương

>> Ấn tượng tivi trong suốt


Một trong nhiều mẫu TV NOED. Ảnh: pocket lint


Bộ sưu tập TV độc đáo, kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật của Louie Spence mang tên NOED (New Era of Device) gồm 17 model đủ kích cỡ từ 26 đến 55 inch, chia thành 4 dòng Home, Style, In-Wall và Full – Length.


Thực tế, bộ TV NOED đều là những chiếc TV màn hình phẳng LCD tỷ lệ 16:9 của tập đoàn Loewe, ứng dụng công nghệ đèn nền E-LED với độ phân giải FullHD, tốc độ quét hình 200Hz. Các model 55 inch còn có tốc độ quét lên tới 400Hz.


Ở concept này, màn hình TV thiết kế ẩn, chìm hoàn toàn trong những khung tranh kể cả viền quanh màn hình.


Các khung tranh có hình vuông hoặc hình chữ nhật làm bằng những vật liệu sang trọng như vải dệt hoa văn thô, đá đen bóng hoặc nạm pha lê Swarovski, vàng, bạc và da cá sấu…


Khi không hoạt động, chúng chỉ là những khung tranh gương sang trọng trên các bức tường và khi trình diễn thì chúng lại trở thành những bức tranh sống động, biến đổi theo thời gian thực với từng hình ảnh xuất ra.


Bên cạnh thiết kế đậm chất nghệ thuật, các TV NOED còn sỡ hữu đầy đủ các tính năng của một TV hiện đại như tích hợp hệ thống âm thanh Dolby Digital +, truy cập web từ TV thông qua giao diện Medianet của Loewe hay các cổng HDMI, USB, bộ thu kỹ thuật số chuẩn DVB-T, DVB-S2 và DVB-C kèm theo ổ lưu trữ 250GB.


TV NOED sẽ được bán vào tháng 7 tới với giá khởi điểm cho bộ Home là 166 triệu đồng (~4999 bảng), Style là 150 triệu đồng (~4500 bảng), In Wall là 127 triệu đồng (~3820 bảng) và FullLength Mirror là 184 triệu đồng (~5549 bảng).


Một số sản phẩm trong bộ TV NOED


TV NOED trong khung vuông


Khung viền vải dệt hoa văn


Khung tranh vàng


Kết nối


Khung viền đen sang trọng





Theo Điện Tử Tiêu Dùng

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/06/107669

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến