Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

Cuộc thi thiết kế do Designboom tổ chức cho Fujitsu là nơi nhiều ý tưởng độc đáo ra đời. Chiếc máy tính xách tay lai máy tính bảng dưới đây là một sáng tạo mới thú vị.


>> Concept MacBook phiên bản 2020

>> Bento – Chiếc laptop/tablet tất cả trong một


Hai nhà thiết kế Ma Yiwei và Tao Ying đã có ý tưởng về máy tính Arderson vừa giống như máy tính xách tay vừa giống máy tính bảng. Hệ thống này là một máy tính bảng kết hợp với bàn phím có thể xoay hai chiều dọc/ngang.


Một hệ thống cơ khí 2 chiều sẽ giúp bàn phím có khả năng lật khi sử dụng ở chế độ notebook hoặc chế độ laptop. Có thể khó khăn khi chế tạo được bộ phận cơ khí như vậy nhưng nếu bàn phím sử dụng kết nối bluetooth với thành phần máy tính bảng thì điều này sẽ hoàn toàn khả thi.


Chiếc bàn phím to giúp cho người sử dụng có thể thao tác dễ dàng. Tuy nhiên, các phím đặt sát cạnh của máy có thể khiến cho người dùng dễ bị ấn nhầm lên.


Cũng giống như các mẫu thiết kế khác trong cuộc thi thiết kế của Fujitsu, hiện tại sản phẩm này chưa trở thành hiện thực nhưng hy vọng với sự sáng tạo và tính tiện dụng chiếc máy có thể nhanh chóng đến được với người tiêu dùng.




Theo NDHMoney

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/06/107769

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến