Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

Nằm trong chiến lược mới về phát triển sản phẩm, ngày 23/6/2011 tại Hà Nội, Công ty EFFECT đã tổ chức buổi hội thảo ra mắt hệ thống sản phẩm phần mềm EFFECT.


Tin liên quan:

>> Effect đạt danh hiệu Sao Khuê cho cả 3 nhóm sản phẩm

>> EFFECT ra mắt hệ thống sản phẩm phần mềm tại Hà Nội


Hệ thống sản phẩm được Công ty EFFECT giới thiệu gồm 7 dòng sản phẩm kế toán, 1 dòng sản phẩm dành cho đào tạo và 1 phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp. 7 phần mềm kế toán gồm 3 phần mềm kế toán đóng gói và 4 phần mềm customise (sửa đổi theo yêu cầu), trong đó, phần mềm đóng gói EFFECT Small là sản phẩm đóng gói miễn phí dành cho doanh nghiệp nhỏ với đầy đủ các nghiệp vụ kế toán cơ bản, đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp có số bút toán dưới 400/tháng.


Sản phẩm phần mềm của Effect.


Kiên trì theo đuổi nghiệp kế toán


Có thể nói, trong thị trường phần mềm, kế toán là sản phẩm đầu tiên được thương mại hóa và EFFECT là một trong số ít các công ty phần mềm kế toán đầu tiên ở Việt Nam. Tham gia phát triển phần mềm kế toán từ năm 1994. Đến nay, EFFECT đã có 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm kế toán. Đặc biệt, với kinh nghiệm làm phần mềm kế toán tùy chỉnh (customise), EFFECT có lợi thế khi tham gia thị trường phần mềm kế toán đóng gói bởi có thể “chắt lọc” những gì phù hợp nhất với doanh nghiệp.


Theo ông Phạm Công Tham, Chủ tịch Hiệp hội Kế toán Việt Nam, 10 năm trở lại đây, các doanh nghiệp rất cố gắng hoàn thiện phần mềm kế toán. Riêng EFFECT đã có 15 năm tham gia thị trường (thương mại sản phẩm) nên có rất nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là khả năng cập nhật các chủ trương, quy định mới liên quan đến nghiệp vụ kế toán.


Với chiến lược tập trung vào cung cấp phần mềm kế toán và quản lý doanh nghiệp cho diện rộng các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, 3 sản phẩm đóng gói đáp ứng 3 nhu cầu khác nhau: phần mềm EFFECT Small dành cho doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập; EFFECT Standard dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ; EFFECT SQL Standard không chỉ đáp ứng các nghiệp vụ kế toán của DN vừa và lớn mà còn hỗ trợ quản trị theo vụ việc, theo hợp đồng, theo vùng miền…


Đặc biệt, với EFFECT Small, tuy là phần mềm miễn phí nhưng EFFECT vẫn hỗ trợ người dùng tối đa thông qua công cụ EFFECT Interactive Help (hướng dẫn tương tác) giúp người dùng tự học. Ngoài ra, EFFECT vẫn cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí qua đường điện thoại và chat trực tuyến. Ông Nguyễn Văn Khương, Tổng Giám đốc EFFECT cho biết EFFECT Small có hệ thống báo cáo theo Quyết định 48/2006/QĐ-BTC, doanh nghiệp mới thành lập có số bút toán dưới 400 bút toán/30 ngày có thể tải về để sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí.


Không chỉ phục vụ doanh nghiệp


Ngoài 7 dòng sản phẩm phần mềm kế toán phục vụ doanh nghiệp như nêu trên, EFFECT còn giới thiệu phần mềm dành cho nhà trường và các trung tâm đào tạo kế toán máy EFFECT Training và dòng sản phẩm dành cho các đơn vị hành chính sự nghiệp EFFECT – HCSN.


Với tham vọng chiếm giữ 20% thị phần trong nước về sản phẩm phần mềm quản lý tổng thể trong mảng doanh nghiệp vừa và lớn vào năm 2015, EFFECT đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đạt những bước phát triển bền vững trên con đường thực hiện mục tiêu.


Theo PC World VN

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/06/106641

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến