Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

Công ty Đài Loan Compal sẽ thiết kế và sản xuất thiết bị Windows Phone cho Nokia và dự kiến các mẫu này sẽ được bán ra vào quý IV.


>> “Dế” Windows Phone 7 đầu tiên của Nokia lộ diện

>> Nokia xác nhận thời gian ra smartphone Windows


Nokia có các nhà máy sản xuất điện thoại ở 9 quốc gia bao gồm: Phần Lan, Brazil, Trung Quốc, Anh, Hungary, Ấn Độ, Mexico, Romania và Hàn Quốc. Theo Digitimes, hãng điện thoại Phần Lan đã đạt được thoả thuận với nhà sản xuất ODM tại Đài Loan mang tên Compal để gia công điện thoại Windows Phone cho mình. Model mới của Nokia có thể được mang tên Nokia Sea Ray. Trước đây, Nokia đã từng hợp tác với Compal sản xuất netbook Booklet 3G mặc dù sản phẩm này không đem lại mấy thành công.


Điện thoại chạy Windows Phone mới của Nokia có thể mang tên Nokia Sea Ray. Ảnh: Technet.


Digitimes cho biết, Compal và Microsoft đã đạt được thoả thuận cấp phép cho hãng sản xuất Đài Loan này sử dụng nền tảng Windows Phone. Bên cạnh đó, công ty này sẽ có thể đưa ra một hoặc nhiều thiết kế tham khảo theo tiêu chuẩn của Mircrosoft và các công ty được phép bán điện thoại Windows Phone (bao gồm cả Nokia) sẽ phải tuân theo các thiết kế này để tạo ra sản phẩm Windows Phone cuối cùng.


Theo Unwiredview, Nokia hợp tác với một công ty ODM nhằm tiết kiệm chi phí. Công ty này muốn đưa ra giá tốt cho các thiết bị Windows Phone của mình để thu hút sự chú ý của các khách hàng đang “mải mê” giữa “biển” smartphone Android giá rẻ.


Compal dự kiến sẽ bán được tông cộng 4,5 triệu smartphone tính cho đến cuối năm 2011. Có tin đồn rằng công ty này cũng sản xuất điện thoại Windows Phone cho Acer với model mang tên W4.


Một số hình ảnh của Nokia Sea Ray trên trang Technet.


Nokia Sea Ray có thiết kế có phần giống với N9.


Model mới chạy Windows Phone của Nokia có đèn flash kép.


Màn hình Lockscreen trên Nokia Sea Ray giống với các thiết bị chạy Windows Phone truyền thống.


Mặt bên của Sea Ray có các phím tăng giảm âm lượng, chụp ảnh và một phím chức năng khác.




Theo Sohoa.net

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/06/107299

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến