Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

Media Converter là một công cụ nhỏ gọn và miễn phí, có thể giúp người dùng Mac chuyển đổi qua lại giựa các định dạng video thông dụng và dễ dàng thông qua thao tác kéo thả. Chương trình mã nguồn mở và sử dụng ffmpeg codec, do đó hỗ trợ rất nhiều các định dạng file thông dụng như AVI , WMV, MKV, RM, MOV, MP3, WebM, DivX, iPod, iPhone ….


>> 6 cách đơn giản để tùy biến Desktop của Mac OS

>> Apple hướng dẫn loại bỏ phần mềm giả mạo Mac Defender

>> Truyền tập tin giữa iPad và máy Mac

>> Cập nhật máy MAC lên OS X 10.6.5


Để sử dụng, bạn chỉ cần kích hoạt chương trình lên rồi kéo thả bất kỳ tập tin video nào mà bạn cần chuyển đổi vào khung trống Drag Files Here. Tiếp theo kích chuột vào khung Convert To, trong menu xuất hiện, bạn chọn định dạng video muốn chuyển đổi sang bao gồm DivX, DVD-Video (NTSC&PAL), iPod / iPhone (H.264), MP3 và WebM. Ngay sau khi bạn chọn định dạng video xuất ra lập tức chương trình tiến hành chuyển đổi sang định dạng video bạn chọn.


Mặc định các fie video xuất ra đều được thiết lập các tham số nén phù hợp, nhưng nếu bạn muốn thay đổi theo nhu cầu sử dụng, có thể truy cập vào mục Preferences. Từ đây bạn có thể chỉnh sửa các thiết lập sẵn có như cho phép/vô hiệu hóa sử dụng các hiệu ứng âm thanh, thay đổi thư mục lưu và thay đổi các tham số nén phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Sau khi thay đổi xong, bạn bấm nút Save để lưu lại mọi thiết lập là xong.


Bạn tải về sử dụng miễn phí cho Mac 10.4 trở lên tại đây.




Theo Thông Tin Công Nghệ

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/06/107744

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến