Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

Được giới thiệu từ đầu năm nay, chiếc điện thoại Facebook HTC ChaCha vẫn chưa được phát hành. Tuy nhiên, theo những thông tin từ Boy Genius Report thì chiếc điện thoại này sẽ sớm được ra mắt, có thể là ngay trong tuần tới, tại Mỹ.


Tin liên quan:

>> Vodafone sắp ra mắt smartphone HTC ChaCha


Nhà mạng phát hành chiếc điện thoại này là AT&T, nhà mạng lớn nhất tại Mỹ. Do những rắc rối về tên gọi trước đây, chiếc điện thoại này sẽ được phát hành dưới cái tên HTC Status. Cái tên này chắc chắn giúp người dùng liên tưởng tới Facebook nhiều hơn là ChaCha, vì status là một phần quan trọng của Facebook.



Được thiết kế đặc biệt dành cho Facebook, HTC Status có riêng một nút bấm để truy cập các tính năng của Facebook. Ngoài ra, nó là một chiếc smartphone chạy Android và sẽ được trang bị phiên bản 2.3.3 khi ra mắt. Các tính năng khác thì khá bình thường, như màn hình 2,6 inch độ phân giải 480 s 320, camera 5MP ở phía sau và VGA ở phía trước, vi xử lý có xung nhịp 800MHz.


Cũng theo Boy Genius Report thì chiếc điện thoại Facebook khác của HTC, HTC Salsa, sẽ không tới được nước Mỹ sớm như HTC ChaCha.


Theo VozExpress

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/06/106715

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến