Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2011

7 phút gameplay mới của Saints Row: The Third cho game thủ thỏa sức phiêu lưu tại thành phố Steelport rộng lớn.


>> F.3.A.R – Có “rùng rợn” như lời đồn thổi?

>> Truy tìm tội phạm trong L.A. Noire

>> Angry Birds Summer: phiên bản mới cho iPhone/iPad

>> Arma 2 đã cho ra mắt phiên bản miễn phí


Saints Row: The Third xoay quanh cuộc xung đột dai dẳng giữa 2 băng nhóm Saint Row (đứng đầu là Johnny Gat, đồng thời là nhân vật chính) và Syndicate nhằm phô trương thanh thế. Johnny Gat được trang bị khả năng võ nghệ cao cường cùng nhiều loại vũ khí độc đáo như nắm đấm khổng lồ Apoco, gậy uốn dẻo Dildo bên cạnh súng lục và súng máy.




Video gameplay Saints Row: The Third.


Video gameplay mới của Saints Row: The Third đưa ra những phương thức chiến đấu đa dạng. Ngoài chạy bộ và dùng các loại vũ khí thông thường, nhân vật chính Johnny còn có thể lái ô tô, xe tăng và thậm chí cả máy bay.


Lối chơi của Saints Row: The Third là phi tuyến tính, trong đó mọi quyết định của game thủ trong quá trình làm nhiệm vụ đều có thể ảnh hưởng đến kết cục cuối cùng. Game thủ sẽ tham gia khám phá thành phố Steelport rộng lớn, được thiết kế mô phỏng Chicago (Mỹ), thực hiện các nhiệm vụ chính để đi tiếp sang màn sau. Đồng thời, người chơi cũng thế làm vô số các nhiệm vụ khác trên đường đi để kiếm thêm tiền, vũ khí, xe cộ và sự ngưỡng mộ từ băng nhóm đối địch.


Saints Row: The Third sẽ được THQ phát hành vào 15/11 năm nay trên PC, PS3 và Xbox 360.




Theo Gamethu.net

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/06/107599

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến