Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2011

Sau khi liên tiếp đánh sập trang web của các chính phủ và công ty lớn, nhóm hacker LulzSec cuối cùng đã đưa ra yêu sách để ngừng tấn công tất cả mục tiêu, đó là tổng thống Mỹ Barack Obama phải đi giày… trên đầu!


>> Tin tặc lại tấn công trang web chính phủ Brazil

>> Đến lượt NATO bị tin tặc “dội bom”

>> Tin tặc tấn công dịch vụ hosting: 4800 website mất sạch dữ liệu

>> Trang web của LulzSec bị… hacker tấn công


Nhóm hacker khét tiếng này vừa đăng lên Twitter thông điệp đầy ngông cuồng và thách thức chính quyền Mỹ: “Nếu Tổng thống Obama để một chiếc giày trên đầu trong suốt buổi phát biểu lớn tiếp theo của ông, chúng tôi sẽ ngừng tấn công tất cả mục tiêu mãi mãi”.


Tweet thách thức chính quyền Mỹ của LulzSec


Thông điệp này có vẻ không thuyết phục được nhiều người song đại diện của của LulzSec cho biết: “Bạn nghĩ rằng chúng ta đang nói đùa nhưng không. Hãy để điều này xảy ra, @BarackObama, sau này chúng tôi sẽ viết những bài hát xướng tên của chiếc giày vinh dự được ông ‘mặc’ ”.


Thật không may cho các nạn nhân của LulzSec vì yêu sách này chắc chắn sẽ không được Tổng thống Obama đáp ứng.


Mặc dù vậy, càng tự tung tự tác, LulzSec lại càng làm các hacker nổi tiếng khác cảm thấy ngứa mắt và hướng mục tiêu vào mình.


Cách đây ba ngày, hacker có biệt danh TeaMp0ison đã tấn công một trang web do LulzSec quản lý và đăng tải bài nhạc nền My Heart Will Go On của bộ phim Titanic cùng lời thách thức “con tàu” LulzSec sẽ sớm bị chìm (LulzSec sử dụng hình ảnh con tàu như một trong những biểu tượng đại diện cho mình).


Hôm qua, một hacker có biệt danh th3j35t3r (The Jester), người từng hack website Wikileaks, đã chính thức tuyên chiến với LulzSec bằng cách dùng DDoS đánh sập website http://lulzsecurity.com của LulzSec trong khoảng 30 phút, đồng thời công khai thông tin thành viên được cho là đứng đầu nhóm này có biệt danh Sabu, bao gồm tên, tuổi, địa chỉ email, địa điểm sinh sống, công việc và sở thích của y.


Thông tin của người được cho là đứng đầu nhóm hacker LulzSec bị công khai




Theo GoNews

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/06/107546

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến