Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

Hơn 6 triệu người dùng Box.net từ nay có thể soạn tài liệu và bảng tính trực tiếp trên dịch vụ lưu trữ dữ liệu phổ dụng này mà không cần chuyển sang Google Docs.


Tin liên quan:

>> Google đạt mốc 1 tỉ người dùng

>> Google phát triển công cụ phát hiện lỗ hổng ứng dụng web

>> Bổ sung thêm 5 ngôn ngữ cho Google Translate


Dịch vụ Box.net vừa bổ sung thêm tùy chọn cho phép người dùng mở cửa sổ soạn thảo tài liệu và bảng tính với Google Docs. Các file sẽ được lưu trữ trên Box.net, nhưng người dùng có thể chỉnh sửa tài liệu hay bảng tính trong giao diện Google Docs quen thuộc.


Sau khi đăng nhập tài khoản Box.net từ địa chỉ http://www.box.net và bấm nút New phía trên, bạn sẽ thấy hai lệnh mới là New Google Doc (tạo tài liệu Word mới) và New Google Spreadsheet (tạo bảng tính Excel mới).



Trong hộp thoại xuất hiện khi chọn một trong hai lệnh này, bạn đặt tên cho file và bấm Okay.


Ở cửa sổ mở ra, bạn bấm nút Grant access để chấp nhận kết nối tài khoản Box.net với Google Docs của mình (chỉ thực hiện một lần duy nhất).


Chờ trong chốc lát, cửa sổ soạn thảo tài liệu hay bảng tính với giao diện quen thuộc như trên Google Docs sẽ hiện ra sau đó.



Box.net sẽ tự động lưu file mà bạn soạn trong thư mục gốc để bạn chia sẻ link cho người khác, chỉnh sửa lại hoặc tải về máy khi cần.


Theo Gonews

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/06/106184

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến