Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

Sony Ericsson Xperia Active là smartphone thiết kế riêng cho những người yêu thích thể thao với khả năng chống xước, chống bụi và chống nước.


>> Sony Ericsson ra loạt di động mới

>> Xperia X10 được cập nhật Gingerbread từ tháng 8


Sony Ericsson Xperia Active: Smartphone chống nước cho tín đồ thể thao


Xperia Active có thiết kế chắc chắn với đường viền kim loại và nắp lưng bằng nhưạ cứng. Dành cho những người thường xuyên chơi thể thao, smartphone này có khả năng chống bụi cao và cho phép thao tác màn hình ngay khi tay hoặc màn hình bị ướt, đồng thời có thể hoạt động ở độ sâu 1m dưới nước trong vòng 30 phút mà không bị hỏng.


Sony Ericsson Xperia Active sử dụng bộ xử lý Snapdragon 1GHz và có bộ nhớ trong 320MB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD (cài đặt sẵn thẻ 2GB kèm máy).


Smartphone này tích hợp màn hình 3 inch công nghệ Bravia Engine độ phân giải HVGA 480 x 320 pixel cùng camera 5 MP với đèn LED flash hỗ trợ quay video 720p. Máy có đầy đủ các kết nối như Wireless, DLNA, GPS, a-GPS, Bluetooth, tích hợp la bàn số, đài FM và giắc cắm audio 3.5 mm.


Xperia Active chạy phiên bản Android 2.3 Gingerbread. Máy có một loạt các phụ kiện đi kèm như nắp lưng có thể thay đổi, dây đeo tay, tai nghe, thẻ nhớ 2GB và giắc kết nối microUSB.


Dự kiến, Sony Ericsson Xperia Active sẽ có mặt trên thị trường trong quý III năm nay. Hiện chưa có thông tin về giá của sản phẩm.


Thông số kĩ thuật Sony Ericsson Xperia Active

































Màn hìnhCảm ứng 3 inch độ phân giải HVGA 480 x 320 pixel
Camera5 MP với đèn LED flash hỗ trợ quay video 720p
Bộ xử lý1GHz
Bộ nhớ trong
Kết nối
Hệ điều hànhAndroid 2.3 Gingerbread
Trọng lượng55x92x16,5mm, 110

Một vài hình ảnh Sony Ericsson Xperia Active




Theo Điện Tử Tiêu Dùng

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/06/106093

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến