Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Mùa hè đến rồi, chiếc máy tính của bạn cũng đang chết nóng rồi đó nha.


Tin liên quan:

>> Đôi cánh thiên thần cho Laptop

>> Chọn thiết bị làm mát cho laptop mùa hè

>> Wood Laptop Stand – Giá đỡ gỗ ấn tượng cho laptop


Tại Việt Nam, nhiệt độ thường tăng rất cao vào mùa hè. Đấy cũng là thời điểm người dùng phải quan tâm tới chuyện tản nhiệt cho chiếc laptop yêu quý. Vậy bạn đã trang bị được những giải pháp hữu ích? Nếu chưa thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số gợi ý hay ho nhé!


Tản nhiệt Targus Lap Chill Mat


Targus là thương hiệu rất mạnh về phụ kiện laptop như ba lô, túi xách, tản nhiệt… Một trong những sản phẩm nổi bật nhất phải kể đến chiếc Targus Lap Chill Mat với thiết kế nhỏ gọn mà vẫn đậm chất “xì tin”.



Đế tản nhiệt sẽ nâng laptop lên cao hơn mặt bàn, giúp tản nhiệt tốt hơn. Thiết bị cũng sở hữu tính cơ động cao, bạn có thể kê lên đùi, bàn học hoặc đem lên giường mà không phải lo lắng chút nào.


Đế iLap




iLap được thiết kế riêng cho các phiên bản MacBook do Apple sản xuất. Thiết bị cấu thành từ 3 phần gồm mặt đế nhôm, trục khớp quay và miếng gối đệm. Bạn dễ dàng thay đổi vị trí của miếng gối đệm để có được góc nhìn phù hợp nhất.


Đế tản nhiệt Logitech Cooling Pad N100


Tên tuổi Logitech khá quen thuộc tại Việt Nam với dòng phụ kiện cao cấp dành cho game thủ. Nếu bạn đang sử dụng một chú chuột xịn thì tại sao không sắm luôn chiếc Pad N100 này nhỉ?




Hệ thống quạt chạy cực khỏe và êm ru sẽ giúp laptop giải tỏa cơn nóng mà không gây phiền toái cho người dùng nha.


Đệm hút nhiệt ThermaPAK HeatShift


Chắc hẳn chưa nhiều người biết đến miếng đệm hút nhiệt nhưng đây chính là một giải pháp hoàn hảo giúp chống nóng lapop. Thiết bị làm mát bao gồm các tinh thể hấp thụ nhiệt, được lắp đặt phía trong lớp vỏ làm bằng vải sợi.



Bạn hoàn toàn có thể cuộn tròn ThermaPAK rồi bỏ vào trong cặp. Rất tiện dụng phải không nào?


Tản nhiệt đa năng Antec Notebook Cooler to Go



Tản nhiệt công suất lớn thường gây ra nhiều tiếng ồn. Ngược lại, nếu muốn chạy êm ru thì hiệu suất tản nhiệt thường không cao. Antec Notebook Cooler to Go sẽ hỗ trợ người dùng chuyển đổi qua lại giữa chức năng tỏa nhiệt nhanh và tạo ít tiếng ồn. Hoặc chỉ làm mát tối đa, hoặc giảm tối thiểu tiếng ồn. Thật hấp dẫn và độc đáo quá teen nhỉ?


Quạt tản nhiệt Xpad



Với thời tiết nắng nóng như tại Việt Nam thì mặt hàng đế tản nhiệt luôn đắt khách. Một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng là Xpad, phù hợp cho những bạn ưa thích sự đơn giản. 4 cánh quạt làm mát được lắp về 4 phía nhằm đem lại sự thông thoáng bất ngờ. Đặc biệt, Xpad còn rất nhẹ và cơ động trong mọi tình huống.


Microsoft Notebook Cooling Base



Đừng ngạc nhiên khi bạn biết rằng Microsoft cũng sản xuất quạt tản nhiệt nữa í. Tuy nhiên, thiết bị được thiết kế để sử dụng trên mặt bàn, vậy nên bạn đừng đặt chúng lên đùi hoặc giường nằm nhé. Biết đâu Microsoft quan niệm laptop chỉ nên dùng vào công việc, học tập… chứ không phải lúc đi ngủ.


Miếng kê Bluelounge Cool Feet



Phong cách Cool Feet thật đơn giản với 4 miếng kê tại 4 góc laptop. Bạn cũng biết đấy, chỉ cần nâng laptop cách mặt bàn một khoảng nhỏ thôi là nhiệt độ sẽ giảm đi đáng kể rồi.


HandStands Cool Lift Pad



Không theo đuổi xu hướng thời trang nhưng HandStands Cool Lift Pad đang nằm trong số những sản phẩm hàng hiệu “bình dân” được giới trẻ khắp nơi hâm mộ. Bạn chỉ cần móc ví 9 USD (khoảng 200k VNĐ) nếu muốn sở hữu em ấy thôi nhá!


Mảnh kê Belkin Cooling Strip



Nếu không biết Belkin Cooling Strip dùng để tản nhiệt thì nhiều người sẽ nghĩ đây là mô hình bàn chải đánh răng khổng lồ đấy nhỉ!?


Theo Kênh 14

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/06/103717

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến