Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

Skype và Comcast sẽ tung ra dịch vụ Skype video trên HDTV vào cuối năm nay. Dịch vụ này có khả năng truyền nhận hình ảnh video thực tế bên cạnh các đoạn hội thoại.


>> TV ‘thông minh’ sắp được tích hợp cả camera

>> ‘Smart TV’ thông minh đến mức nào


Skype trên HDTV sẽ có thể truyền nhận video trực tuyến. Ảnh: engadget


Theo đó, dịch Skype video này có thể sử dụng trên tất cả các TV kết nối internet. Comcast cho hay, người dùng sẽ phải sử dụng thêm một thiết bị chuyển đổi chuyên dụng tích hợp một camera chất lượng cao và một điều khiển từ xa có thiết kế đặc biệt. Điều khiển này cho phép người dùng có thể gõ văn bản trực tiếp giống như việc điều khiển TV thông thường.


Skype video sẽ không làm gián đoạn bất kỳ chương trình truyền hình nào mà TV đang tiếp sóng. Chúng có thể nhận đồng thời các dịch vụ từ hình ảnh, tin nhắn và âm báo cuộc gọi đến với sự giúp đỡ của Caller ID.


Các hình ảnh video sẽ được truyền đi theo cơ chế thời gian thực với chất lượng đạt chuẩn HD. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Comcast cho biết các tin hiện video chỉ đạt 720p nhưng sẽ được điều chỉnh vào thời gian sau để có độ phân giải đạt 1080p.


Ông Neil Smit, tổng giám đốc của Comcast cho hay dịch vụ Skype video phát triển không chỉ làm thay đổi cách thức giao tiếp của con người với TV mà họ còn tạo ra cách thức giao tiếp mới khiến mọi người thấy gần gũi nhau hơn thông qua màn hình TV gia đình.


Các khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Skype video thử nghiệm trong tháng tới và chi tiết sử dụng dịch vụ sẽ được thực hiện vào cuối năm nay.




Theo Điện Tử Tiêu Dùng

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/06/102699

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến