Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Smartphone Google Nexus tiếp theo sẽ hỗ trợ mạng 4G và chạy phiên bản hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich (4.0) – những thông tin mới nhất xuất hiện trên trang công nghệ BGR.


>> Google xác nhận có điện thoại thông minh Nexus 3

>> Đập hộp điện thoại Google Nexus S màu trắng


Google Nexus 4G sẽ tích hợp Android 4.0?


Nexus là dòng mẫu smartphone Android do Google phát triển. Mặc dù có cấu hình tương đối và được nhiều nhà mạng hỗ trợ nhưng hai thế hệ Nexus trước đó không thực sự gặt hái được nhiều thành công.


Về cấu hình, Google Nexus thế hệ thứ 3 này được trang bị bộ vi xử lý 2 nhân tốc độ1.2GHz tới 1.5GHz, bộ nhớ RAM 1GB. Google Nexus 4G cũng sẽ sở hữu màn hình độ phân giải 720p cùng 2 camera: camera chính phía sau thân máy 5MP hỗ trợ quay video 1080p và camera phía trước 1MP.


Smartphone này không có phím bấm vật lý nào và các thao tác điều khiển sẽ dựa vào màn hình cảm ứng. Máy sẽ hỗ trợ mạng 4G và chạy phiên bản hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich mới nhất.


Google Nexus 4G có thể sẽ là thiết bị tiên phong cho phiên bản hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich, giống như Google Nexus S là smartphone đầu tiên chạy Android 2.3.


Dự kiến, máy sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng 11 năm nay.




Theo Điện Tử Tiêu Dùng

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/06/103224

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến