Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ thực hành một số hiệu ứng ảnh tuyệt vời bằng cách sử dụng bảng Wacom tablet. Tất nhiên bạn sẽ có khả năng thực hiện điều đó với chuột PC. Nhưng bảng đồ họa sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian.


>> Hướng dẫn photoshop: Tạo kiểu chữ phát sáng

>> Hướng dẫn photoshop: Hiệu Ứng Bóng Ma


Và chúng ta cùng bắt đầu.


Đây là bức ảnh của ca sĩ Rock nổi tiếng người Netherlands rock singer, Anouk (tất cả các quyền sử dụng ảnh tùy thuộc vào www.Anouk.nl).


Trong phần này, quan trọng nhất là chọn các brush chính xác, do đó ở đây là các thiết lập của tôi dành cho brushes mà tôi sẽ sử dụng. Brush mềm và cứng tròn.


Tôi muốn bắt đầu bằng việc đảo hình ảnh theo chiều ngang.


Tạo một layer mới (ctrl+alt+n) và thiết lập Mode của nó sang Overlay (Opacity +50 %), Brush mềm (brush Flow = 5%-6%). Tô màu toàn bộ khuôn mặt bằng cách chọn màu hông từ chính bức ảnh. Đây là vị trí tôi muốn bắt đầu: Xa hơn và Xa hơn nữa. Thay đổi tông màu da như chúng ta muốn.


Thay đổi màu sắc đôi mắt. Sử dụng Brush


modes và color:


010 Kỹ Thuật Hiệu Chỉnh Hình Ảnh


Kết quả:


Bây giờ, tôi muốn bạn tạo một layer mới bên trên các layer khác với Blend Mode sang Normal. Khi hoàn thành chỉ cần vẽ với Normal Brush, thiết lập Flow khoảng 5%-10 %.


Render da, phần đầu:


Hãy xem làn da ngày càng trở nên mờ, xỉn.


Hãy thử Blend các tông màu chính xác nhất có thể.


Mũi:


Hoàn thành:


Bây giờ, đôi mắt và phần bên trái của bức ảnh:


Mắt:


Chúng ta thực hành một chút chuyển đổi (tạo layer mới).


Về cơ bản đây là lần đầu tiên tôi chỉnh sửa lại một bức ảnh. Vì vậy tôi không thể bỏ qua mà không vẽ một đối tượng xa lạ nào đó.


Đối tượng 2:


Bây giờ là đôi môi:


Một vài chiếc răng mà chúng ta có thể nhìn thấy:


Crop file và chúng ta đã hoàn thành, cảm ơn các bạn đã theo dõi:


Hình ảnh ban đầu:


Hình ảnh sau khi đã chỉnh sửa:


Chúc các bạn vui vẻ và bạn có thể chia sẻ hướng dẫn này với những người bạn của mình nếu bạn muốn!!





Theo Vnwordpress


Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/06/102797

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến