Thứ Ba, 21 tháng 6, 2011

Foursquare tuyên bố đạt mốc 10 triệu người dùng kèm theo những số liệu thú vị về mạng xã hội địa điểm này.


>> Mấy ai còn nhớ check-in?

>> Foursquare: Mạng xã hội lai game


Mạng xã hội Foursquare ra mắt tại New York năm 2007. Foursquare cho phép người dùng “check-in” – đây là cách nói chỉ việc thông báo cho Foursquare bạn đang ở đâu. Khi bạn “check-in” tại một nơi nào đó, Foursquare sẽ cho bạn bè Foursquare của bạn biết nơi bạn đang ở và khuyên bạn nên đi đến đâu, nên làm những gì ở khu vực đó. Mọi người có thể check-in nhiều loại địa điểm khác nhau như quán cafe, quán bar, nhà hàng, nhà ở, văn phòng.


Khi bạn bè sử dụng Foursquare để check-in, bạn sẽ biết được những địa điểm mà họ thường hay lui tới và thông tin về các địa điểm này. Đây không chỉ là cách tuyệt vời để gặp gỡ những người bạn đang ở gần, mà còn là cách để biết về những địa điểm họ yêu thích cũng như những nơi mới họ đang khám phá.


Khi bạn “check-in” ở bất cứ nơi đâu, bạn có thể giành được các điểm hoặc phù hiệu. Nếu trở thành khách thăm địa điểm đó thường xuyên nhất, bạn sẽ được tặng vương miện “Thị trưởng” của nơi đó cho đến khi có người khác vượt qua bạn. Có nhiều nơi sẽ tặng các phần quà cho “Thị trưởng” như cafe miễn phí, kem miễn phí, ở khách sạn miễn phí.


Foursquare đã tiết lộ những thông tin cho thấy sự phát triển đáng kinh ngạc của dịch vụ mạng xã hội trong vòng vài năm qua. Dịch vụ mạng xã hội đã chứng kiến sự tăng trưởng 3.400% trong năm ngoái lên hơn 380 triệu lượt check-in.


Theo biểu đồ check-in Foursquare của công ty, 3 loại hình check-in phổ biến nhất là thực phẩm, nơi làm việc, văn phòng và địa điểm mua sắm.


Hãy cùng theo dõi những thông tin thú vị về những địa điểm và cách thức mọi người sử dụng Foursquare:


Theo số lượng “check-in” trên Foursquare, các thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất tại Mỹ là Old Navy, H&M, và Victoria’s Secret.


Chuỗi cửa hàng bán lẻ được ưa chuộng nhất ở Mỹ là Target, Walmart, và Macy.


Những cửa hàng tiện lợi được ghé thăm nhiều nhất ở Mỹ là 7-Eleven, Circle K, và Wawa.


Có 358 lượt check- in bên ngoài nước Mỹ.


1.061 ca sinh nở được thông báo qua check-in ở bệnh viện trên Foursquare.




Theo ICTnews

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/06/105491

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến