Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

Mặc dù vừa giới thiệu bộ 3 công nghệ mới Instant Pages, Image Search và Voice Search nhưng Google đã không quên cải thiện dịch vụ tìm kiếm dành cho các thiết bị di động của mình.


Tin liên quan:

>> Google bắt đầu cho tìm kiếm bằng giọng nói

>> Thêm nhiều tính năng “độc” cho công cụ tìm kiếm Google

>> Google nâng cấp ứng dụng tìm kiếm trên iPhone


Một số tính năng mới đã được bổ sung giúp người dùng có thể tìm kiếm tốt hơn trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS hoặc Android.



Google đã bổ sung các link dẫn đến các dịch vụ tìm kiếm địa phương phổ biến ở cuối trang như nhà hàng, các quán bar và café. Trang hiện các kết quả tìm kiếm được bổ sung một bản đồ hiển thị vị trí và hình ảnh của nơi cần tìm. Thông tin chi tiết về địa điểm được hiển thị ở cuối trang.


Một tính năng mới nữa có thể kể đến là cung cấp các cụm từ gợi ý dành cho ô tìm kiếm. Tính năng này trước đây vốn chỉ có ở các ứng dụng tìm kiếm dành cho thiết bị di động. Còn hiện tại nó có thể hoạt động ngay cả trên trang web tìm kiếm di động.


Để có thể sử dụng được các tính năng mới này, người dùng cần đảm bảo mình đang sử dụng ít nhất là Android 2.2 hoặc iOS 4. Địa chỉ của trang tìm kiếm Google dành cho di động là m.google.com.


Theo VozExpress

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/06/102850

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến