Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Hai ứng dụng mới của Yahoo là App Search và Appspot giúp người sử dụng dễ dàng tìm kiếm các ứng dụng của kho Appstore hay Android Market trên máy tính cũng như các thiết bị di động.


>> Tích hợp Facebook Chat với phiên bản web Y!M

>> Tạo cá tính cho phần mềm chat Yahoo! Messenger


Yahoo ra mắt ứng dụng tìm kiếm Appspot cho Android và iOS


App Search là ứng dụng tìm kiếm trên web cho máy tính, trong khi Appspot là một ứng dụng di động cho các thiết bị nền tảng Android và iOS. Hai ứng dụng này mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng và tiết kiệm thời gian dò tìm từng ứng dụng cụ thể trong số hàng trăm nghìn ứng dụng trên Appstore hay Android Market.


Về cơ bản, hai ứng dụng App Search và Appspot có chức năng tương tự nhau, giúp người dùng tìm kiếm các ứng dụng theo danh mục (âm nhạc, video, mạng xã hội…), nhu cầu (đọc sách, chơi game…) hay tên gọi một cách nhanh chóng, hiệu quả.


Kết quả tìm kiếm sẽ bao gồm cả ảnh chụp màn hình, giới thiệu tổng quan về ứng dụng, những bình luận, đánh giá, chấm điểm của người dùng khác cũng như giá và các ứng dụng tương tự.


App Search và Appspot cũng đưa ra những khuyến nghị cho người sử dụng về những ứng dụng hữu ích, đáng tin cậy và cập nhật mới danh sách theo ngày, tùy thuộc vào cả các ứng dụng đã tải về thiết bị.


Một vài hình ảnh ứng dụng Yahoo Appspot trên iPhone




Theo Điện Tử Tiêu Dùng

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/06/103678

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến